5 Lưu ý cách chọn vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Cách chọn vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Việc chọn nhôm kính để làm vách ngăn cho phòng ngủ không quá khó nhưng cũng không phải đơn giản. Làm sao để chọn được sản phẩm vừa bền, đẹp và giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo mẫu mã bắt mắt, đem lại nét mới mẻ cho chính căn nhà. Bạn đọc tham khảo:

Khi đi mua vách ngăn nhôm kính để lắp đặt trong nhà, đặc biệt là để làm vách ngăn phòng ngủ, người mua nên chú ý các yếu tố sau:

Lựa chọn vật liệu sản xuất vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu thanh nhôm profile cùng kính cường lực an toàn, do đó, bạn nên chú ý kiểm tra chất lượng của hai thành phần này khi mua.

Quy trình kiểm tra vách ngăn nhôm kính

Phụ kiện đi kèm cũng rất cần thiết và không thể nào thiếu được để đảm bảo của lắp đặt chính xác, chắc chắn nhất.

Đối với kính cường lực, bạn phải chú ý nhiều đến bề mặt kính, kính phải có tác dụng giúp chống ăn mòn và khả năng chống cháy nhất định.

Kỹ thuật gia công

Vách ngăn nhôm kính chất lượng chủ yếu được gia công thủ công, kết hợp với công nghệ hiện đại, khi xem xét và kiểm tra, bạn phải kiểm tra những mối ghép nối, chắc chúng chúng đã được gắn kín, không có chỗ hở, tránh tình trạng mưa tạt hay gãy nứt trong quá trình sử dụng.

Gia công cửa nhôm kính

Đảm bảo tính năng sử dụng của vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính được người tiêu dùng lựa chọn và ưa chuộng chủ yếu bởi những tính năng của nó như khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy cực kì hiệu quả. Kiểm tra khả năng hoạt động của cửa nhôm kính để đảm bảo chúng đủ chất lượng.

Vách ngăn nhôm kính cách âm tốt

Lắp vách ngăn nhôm kính phù hợp với phong thủy

Sau khi lựa chọn được loại nhôm kính phù hợp, bạn cũng nên chú ý đến việc ắp đặt cửa nhôm kính sao cho phù hợp với phong thủy.

Bất cứ phòng ngủ nào cũng cần có cửa sổ để lấy ánh sáng cho khắp căn phòng, và làm cho cảm giác được thông thoáng và dễ chịu. Mặc dù vách ngăn nhôm kính rất phù hợp cho nội thất căn phòng ngủ nhưng bạn cũng không nên lắp đặt quá nhiều dạng khác nhau vì chất liệu kính thường không tốt cho phòng thủy phòng ngủ. Đồng thời, ở những hướng có ánh sáng chiếu trực tiếp nên có thêm rèm cửa.

Một điều đặc biệt quan trọng mà bạn phải đặc biệt chú ý, khu vực ngoài của cửa ra vào ở phòng ngủ phải luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi.

Giá thành

Trên thị trường hiện nay, vách ngăn nhôm kính thường được bán với mức giá bán cao hơn so với cửa nhôm kính giá rẻ thông thường, tùy thuộc vào lượng nhôm cũng như độ dày cũng như những yêu cầu khác mà khách hàng lựa chọn. Bạn nên có sự so sánh giữa các nhà cung cấp khác nhau và đừng ham rẻ mà quá tin tưởng và mua ngay.

Giá vách nhôm kính của một cơ sở thi công