Chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy

Theo phong thủy, việc chọn đúng chất liệu bàn làm việc hợp mệnh sẽ giúp người sử dụng nhận được những luồng khí hanh thông và may mắn. Vậy với người tuổi Đinh Mão 1987 thì cần chú ý những gì để có được bàn làm việc đạt yêu cầu? Cùng vachnganvietnam.vn đi tìm câu trả lời ngay bây giờ nhé!

Đôi nét về tuổi Đinh Mão 1987

  • Năm sinh dương lịch: 1987.
  • Năm sinh âm lịch: Đinh Mão.
  • Quẻ mệnh: Tốn (Mộc).
  • Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò).

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão 1987

Vì bạn thuộc mệnh Mộc nên khi lựa bàn và các vật dụng văn phòng liên quan, người tuổi Đinh Mão 1987 nên ưu tiên chọn chất liệu gỗ. Sử dụng bàn làm bằng chất liệu hợp mệnh với mình chắc chắn công danh sự nghiệp của bạn sẽ ngày một sáng lạn, được nhiều quý nhân phù trợ.
Tuyệt đối tránh xa những chất liệu bằng kim loại bởi đó thuộc chất liệu tương khắc đem lại nhiều rủi ro cho chủ nhân.

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão 1987

Hướng đặt bàn làm việc hút vượng khí cho tuổi Đinh Mão 1987

Vị trí đặt bàn thần tài của người tuổi Đinh Mão 1987 là ở phía Tây Nam của phòng làm việc. Theo giới tính của chủ nhân mà kê bàn quay về các hướng tốt sau:
Với nam giới: Hướng mang lại những mối quan hệ xã giao tốt là hướng Đông; Hướng hút tài lộc chính là hướng Bắc; Hướng mang lại sự khỏe mạnh, tuổi thọ là hướng Đông Nam; Hướng đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân là hướng Nam.
Với nữ giới: Tây Bắc là hướng đem lại cho bạn những mối quan hệ tốt; Hút tài lộc là hướng Đông Bắc; Muốn may mắn thì bạn đặt bàn ở hướng Tây Nam; Còn đem lại sức khỏe, tuổi thọ là hướng Tây.

Hướng đặt bàn làm việc hút vượng khí cho tuổi Đinh Mão 1987

Hình dáng, màu sắc bàn làm việc sinh tài lộc cho người tuổi Đinh Mão 1987

Màu sắc:

Màu xanh lục hoặc xanh đen chính là hai màu dành riêng cho những người mệnh Mộc như bạn.

Hình dáng:

Chọn những dáng bàn hình thuôn dài là phù hợp nhất với những người tuổi Đinh Mão. Bởi đây là dạng bàn đại diện cho hành Mộc, theo Ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa sẽ chỉ đem về những cơ hội tốt cho người dùng mà thôi.

Kích thước:

Đối với nhân viên bình thường thì khi chọn bàn làm việc chỉ cần lưu ý lựa bàn có kích thước vừa đủ. Không nên quá rộng sẽ sinh cảm giác bất an. Cũng không được quá chật khiến người dùng cảm thấy chật chội không thoải mái khi làm việc.

Hình dáng, màu sắc bàn làm việc sinh tài lộc cho người tuổi Đinh Mão 1987

Còn nếu bạn là người lãnh đạo thì nên lựa bàn có kích thước to hơn hẳn so với nhân viên của mình. Không vô nghĩa đâu ạ! Vì chính điều này sẽ đồng thời đem sự uy nghiêm và hút tài lộccho người lãnh đạo là bạn đấy! Còn nếu bàn chưa đủ độ rộng cần thiết thì vẫn có thể chữa bằng cách đặt một chiếc tủ nhỏ bên cạnh nhé!

Những chú ý khi cần mua bàn làm việc người tuổi Đinh Mão 1987 nên lưu ý

  • Chọn bàn có chất liệu, hình dáng, màu sắc và mẫu mã phù hợp với bản mệnh của mình trước khi đi mua.
  • Xác định rõ nhu cầu mua bàn và kích thước sử dụng phù hợp với nhu cầu và diện tích phòng làm việc.
  • Tính toán vấn đề tài chính một cách cẩn thận.
  • Trước khi mua nên tham khảo ý kiến mọi người xem hãng nào tốt, không nên vội vàng. Khi xem hàng yêu cầu nhân viên tư vấn kĩ càng, kiểm tra tem nhãn lẫn độ nguyên vẹn của sản phẩm khi nhận hàng.
  • Nếu gặp khó khăn trong việc chọn bàn làm việc hợp phong thủy, hãy liên hệ ngay với các chuyên viên tư vấn của vachnganvietnam.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Những chú ý khi cần mua bàn làm việc người tuổi Đinh Mão 1987 nên lưu ý

Bài viết chắc chắn đã giải tỏa hết những khó khăn của các bạn mỗi khi lựa chọn chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão 1987. Nếu cần được tư vấn kĩ càng hơn, hãy liên hệ với vachnganvietnam để được trợ giúp đầy đủ và chính xác nhất nhé!

Xem thêm: