Những mẫu vách ngăn vệ sinh bán chạy nhất tại Đức Khang

Vách ngăn vệ sinh là vật phổ biến ta vẫn thường thấy trong các văn phòng công ty, trường học, bệnh viện. Những ưu điểm của vách ngăn vệ sinh nhiều hơn những gì trong lý thuyết mô tả. Vì vậy,vách ngăn vệ sinh đã và đang trở thành loại vật liệu xây dựng được ưa dùng trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường hiện có khá nhiều các mẫu vách ngăn được làm từ chất liệu khác nhau nhưng nếu người mua không tinh ý và chủ quan mua tại các địa điểm không uy tín thì rất dễ mua phải đồ kém chất lượng. Hiện, có mộ số loại vách ngăn vệ sinh bán chạy nhất được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, màu sắc trang nhã.

Có thể kể đến 2 mẫu vách ngăn vệ sinh dưới đâu đang được Nội thất Đức Khang phân phối từ nhà cung cấp chính hãng:

Vách ngăn vệ sinh MFC

Vách ngăn vệ sinh MFC được làm từ cốt gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine. Sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt, chống lại sự ăn mòn của hóa chất, ngăn ngừa nấm mốc, tránh vi khuẩn xâm nhập. Bề mặt của vách ngăn luôn nhẵn bóng, không trầy xước, bong chóc, thuận tiện trong việc lau chùi dọn dẹp vệ sinh.

Vách ngăn vệ sinh MFC

Vách ngăn vệ sinh MFC

Sản phẩm được bao bọc bên ngoài bởi hệ thống khung nhôm định hình nhập khẩu và kèm theo phụ kiện. Vách ngăn vệ sinh MFC có kết cấu bền vững, gọn nhẹ, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, hơn nữa còn đem lại cho khu nhà vệ sinh một dáng vẻ văn minh, lịch sự và chuyên nghiệp

Vách ngăn vệ sinh MFC thân thiện với môi trường. Vách ngăn có bề mặt màu vân gỗ rất tự nhiên, màu sắc trang nhã, đẹp mắt.

Vách ngăn vệ sinh MFC có khả năng chống, chịu ẩm với chất liệu là hợp chất hữu cơ mang đến một giải pháp cho cực tốt cho không gian nhà vệ sinh có độ ẩm cao. Sản phẩm gọn nhẹ, nên có thể thi công nhanh chóng, dễ dàng, tốn ít chi phí.

>>>Xem thêm:

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn Compact HPL là sản phẩm bán chạy số một tại thị trường Việt Nam, đứng đầu về chất lượng trong các loại vách ngăn vệ sinh hiện nay. Đánh giá về mặt chất lượng lẫn giá thành và tính thẩm mỹ thì tấm vách ngăn Compact HPL là sản phẩm có số lượng nhiều nhất và đã được đưa vào sử dụng tại thực tế của nhiều công trình.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Được ưa chuộng như vậy bởi vì vách ngăn Compact HPL sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt hơn hẳn. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như thích nghi tốt với môi trường khi được xây dựng. Ưu điểm lớn nhất chính là khả năng chống ẩm, chống thấm nước cực tốt. Mà đây là điều mà vách ngăn vệ sinh cần thiết nhất. Compact HPL có khả năng chống chọi lại tác hại của nước cực bền. Tấm Compact khi ngâm mình trong nước không bị nở, không thấm nước nên đây là lựa chọn số một để làm vách ngăn vệ sinh.

Một môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh thì vách ngăn Compact HPL chính là lựa chọn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có khả năng chống chất tốt ở nhiệt độ 80 độ C, khả năng chống chịu lực tốt, không bị biến dạng, không trầy xước, độ bền tương đối cao.

Vách ngăn Compact HPL có màu sắc trang nhã, hài hòa với màu trắng xám, kết hợp với màu nâu chì nhẹ. Những màu này rất thích hợp cho không gian nhà vệ sinh.

Nếu để lựa chọn vách ngăn cho nhà vệ sinh ở văn phòng, khu cong sở hay bất cứ công trình xây dựng nào thì vách ngăn Compact HPL hay vách ngăn vệ sinh MFC sẽ là những lựa chọn thông minh nhất. Chất lượng, bền đẹp, màu sắc phù hợp, đặc biệt là khả năng chống thấm nước được nghiên cứu thiết kế dành riêng cho hạng mục công trình vệ sinh là những ưu điểm nổi trội khiến các nhà thầu không thể từ chối lựa chọn.