Loại vách ngăn vệ sinh nào thường dùng trong các rạp chiếu phim?

Bạn có phải là “fan ruột” của các rạp chiếu phim? Đây là một trong những không gian công cộng thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người, đặc biệt là trong các dịp cuối tuần, do đó việc bài trí, thiết kế sao cho bắt mắt và hợp lý là điều vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã bao giờ để ý rạp chiếu phim hay dùng loại vách ngăn vệ sinh nào chưa?

Vách ngăn vệ sinh cho rạp chiếu phim có điểm gì đặc biệt?

– Thường dùng những tấm ép linh hoạt, đa dạng màu sắc, hoa văn sinh động, sang trọng…

– Tấm có độ cứng tốt, độ bền cao, chịu được va đập mạnh, liên tục, chống ẩm ướt tốt.

Vách ngăn vệ sinh sử dụng trong rạp chiếu phim thường phải có độ bền cao lên đến 15-20 năm, hạn chế tối đa diện tích, đảm bảo yêu cầu dễ thi công, lắp đặt, chống ẩm, chống thấm, chống cháy tốt và giá thành rẻ. Hiện nay, loại vách ngăn này được sử dụng rất phổ biến trong nhiều nhà vệ sinh công cộng như trong công viên, khu mua sắm, trung tâm thương mại, thậm chí dùng trong phòng thí nghiệm, trường học…

Cấu tạo vách ngăn Compact

Cấu tạo vách ngăn Compact

Vách ngăn Compact là gì?

Vách ngăn Compact là loại vách ngăn thế hệ mới, được làm từ vật liệu Compact HPL (High Pressure Phenolic) tức là vật liệu được nén ép. Phần lõi của tấm Compact là giấy Kraft được xử lý chống thấm nước với Phenolic, tiếp đó là lớp giấy màu trang trí bên ngoài được xử lý phủ Melamine, trên cùng là bề mặt trong suốt chống trầy xước. Tấm Compact được nén ép ở áp suất rất cao, ước tính khoảng 1430 psi, nhờ đó tạo ra một tấm có dạng cứng và rất bền.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vách ngăn Compact với độ dày, kích thước, màu sắc và hoa văn rất khác nhau. Đối với ứng dụng làm vách ngăn vệ sinh, tấm Compact được lựa chọn phải là tấm Compact có độ dày 12 hoặc 18mm, có nhiều dạng khổ tấm và màu sắc khác nhau thuận tiện cho việc trang trí và thiết kế.

>>>Tham khảo ngay một số mẫu tại Vách ngăn vệ sinh Compact

Vì sao rạp chiếu phim thường chọn vách ngăn Compact cho nhà vệ sinh?

Compact mới chỉ xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây, nhưng thị trường nội thất đã nhanh chóng đón nhận nó và đưa nó trở thành vật liệu chính trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh. Đó là bởi loại vật liệu này có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu vách ngăn truyền thống:

– Khả năng chịu nước vượt trội:

Tường vôi chắc chắn sẽ bị ẩm mốc, lâu ngày mất thẩm mỹ bởi xuất hiện rêu bám. Còn với vách ngăn Compact, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về việc thấm nước hay chất lượng vách trong suốt quá trình sử dụng. Dù khu vực nhà vệ sinh có đông người và ẩm ướt suốt cả ngày thì tấm vách ngăn Compact vẫn có thể chịu nước rất tốt, hoàn toàn không có hiện tượng phồng rộp, xuống cấp do có khả năng chịu nước 100% cực kỳ đặc biệt.

Vách ngăn Compact là vật liệu đảm bảo sự sang trọng, lịch sự

Vách ngăn Compact là vật liệu đảm bảo sự sang trọng, lịch sự 

– Đảm bảo tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, sang trọng

Không gian rạp chiếu phim cần nhất là sự sang trọng và lịch sự, ngay cả trong nhà vệ sinh. Tấm ngăn Compact là vật liệu đáp ứng hoàn hảo yêu cầu này, bởi nó có rất nhiều màu sắc: từ các màu thông thường đơn sắc cho đến vân gỗ độc đáo. Chính sự đa dạng này giúp nó thỏa mãn những bản vẽ và phong cách thiết kế khác nhau, mang đến những nét sang trọng, hiện đại phù hợp với tính chất của rạp chiếu phim.

– Sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh, dễ lắp đặt

Nhờ đặc tính chịu nước 100% và chống trầy xước hoàn hảo của sản phẩm mà bạn có thể thoải mái vệ sinh, lau chùi chúng thường xuyên mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng của tấm ngăn. Vách ngăn Compact cũng rất dễ dàng lắp đặt, lắp nhanh và hầu như ít hư hỏng.

>>>Xem thêm: Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact.