10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ nổi bật năm 2017

10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ nổi bật năm 2017

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn văn phòng với các chất liệu khác nhau. Trong đó vách ngăn văn phòng gỗ vẫn được coi là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp và công ty. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu vách ngăn văn phòng bằng gỗ nổi bật năm 2017 để giúp các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo và đưa ra những sự lựa chọn tốt nhất.

1. Vách ngăn văn phòng gỗ MFC

Đây được coi là mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật nhất trong năm 2017. Mẫu vách ngăn này giúp những không gian văn phòng làm việc trở nên tinh tế, thanh lịch. Bề mặt gỗ phủ môt lớp Melamine bóng đẹp, giúp sản phẩm chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Giá cả mẫu vách ngăn gỗ MFC cũng rất phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2. Vách ngăn văn phòng gỗ Veneer

Sang trọng, đẳng cấp là 2 tính từ dùng để miêu tả vách ngăn văn phòng gỗ Veneer. Vách ngăn này sử dụng gỗ ván ép, bề mặt gỗ được phủ sơn PU. Loại vách ngăn này có nhiều mẫu vân gỗ với màu sắc đa dạng: đỏ, vàng, ghi… giúp các doanh nghiệp thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian văn phòng làm việc của mình.

Vách ngăn gỗ Veneer mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng

Vách ngăn gỗ Veneer mang đến sự sang trọng cho không gian văn phòng

3. Vách ngăn văn phòng gỗ Laminate

Nhắc đến những mẫu vách ngăn gỗ nổi bật trong năm 2017 thì không thể không nhắc đến mẫu vách ngăn gỗ Laminate. Bề mặt gỗ được ốp Laminate tinh tế, sang trọng có khả năng chống xước, đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Tuy nhiên vách ngăn này có giá hành tương đối cao nên các doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

4. Vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp với kính

Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp với kính. Cách kết hợp này vừa thể hiện sự hiện đại, vừa mang lại nét gần gũi cho không gian phòng làm việc. Theo đó thường phần dưới vách ngăn được làm bằng gỗ, phần trên làm bằng kính.

5. Vách ngăn văn phòng gỗ tự nhiên

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ tự nhiên có ưu điểm là đường vân gỗ đẹp, độ sáng bóng theo thời gian, tuổi thọ sản phẩm có thể kéo dài 20- 30 năm. Tuy nhiên giá thành sản phẩm cũng tương đối đắt.

6. Vách ngăn văn phòng bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là chất liệu phổ biến để làm vách ngăn văn phòng, mang đến sự thanh lịch, gần gũi cho không gian làm việc. Ngoài ra vách ngăn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với các loại vách ngăn làm từ chất liệu khác trên thị trường hiện nay. Màu sắc, kiểu dáng vách ngăn bằng gỗ công nghiệp đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp công ty trong việc chọn lựa loại vách ngăn phù hợp.

7. Vách ngăn văn phòng gỗ kết hợp với kệ trang trí

Mẫu vách ngăn này có ưu điểm đó chính là vừa giúp phân cách giữa các văn phòng làm việc với nhau, vừa có thể đựng được những vật dụng trang trí đẹp mắt. Một số vật dụng có thể đặt như chậu cây, bình hoa, khung ảnh, đồ lưu niệm, giúp phòng làm việc gần gũi và sinh động hơn rất nhiều.

Tham khảo:

Vách ngăn kết hợp kệ trang trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

Vách ngăn kết hợp kệ trang trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt

8. Vách ngăn văn phòng gỗ có tủ kéo

Vách ngăn văn phòng gỗ có tủ kéo cũng vô cùng tiện dụng. Chủ nhân phòng làm việc có thể cất giữ những tài liệu, sổ sách vào trong chiếc tủ đó, khiến không gian phòng làm việc trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

9. Vách ngăn văn phòng bằng gỗ thiết kế di động

Đây cũng là một trong những mẫu vách ngăn bằng gỗ nổi bật trong năm 2017. Vách ngăn bằng gỗ thiết kế di động rất tiện lợi cho người sử dụng. Vách ngăn sử dụng hệ thống thanh ray và trục bi, chỉ cần kéo nhẹ là có thể đi lại dễ dàng. Mẫu vách ngăn này thường được sử dụng ở những văn phòng làm việc hiện đại.

10. Vách ngăn văn phòng bằng gỗ được cách điệu

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ rất quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên để khiến không gian văn phòng đẹp hơn thì các doanh nghiệp trong những năm gần đây thường lựa chọn những vách ngăn gỗ cách điệu. Với loại vách ngăn này, trên bề mặt gỗ sẽ được đục hoặc tạo những hình thù độc đáo và cá tính, khiến văn phòng làm việc sinh động, đem cảm giác thoải mái cho nhân viên.