8 lưu ý khi bố trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

bố trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

Với người thuộc mệnh Mộc, nên chọn bàn làm việc từ chất liệu gỗ với kiểu dáng thuôn dài sẽ mang lại những luồng khí tốt lành, may mắn. Ngoài ra có những lưu ý quan trọng khác khi bố trí bàn làm việc mà người thuộc mệnh Mộc cần lưu ý.

Việc bài trí, sắp xếp bàn làm việc sao cho hợp với phong thủy cũng là một vấn đề cực kì quan trọng, nó góp phần giúp cho công việc của bạn ổn định, thuận buồm xuôi gió,nhiều cơ hội phát huy năng lực thể hiện bản thân và đặc biệt là có thể thăng tiến một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, theo từng cung mệnh mà mỗi người sẽ có một cách lựa chọn màu sắc đồ vật, phương hướng khác nhau để có thể mang lại may mắn cho chủ nhân.

Vì thế cho nên, với những người có cung mệnh Mộc,nếu biết tuân theo các quy tắc bài trí bàn làm việc phong thủy dưới đây thì trong năm 2017 này thì chắc chắn tài lộc sẽ đến với họ.

1. Hướng đặt bàn làm việc cho người mệnh Mộc năm 2017

Năm 2017, người mệnh Mộc nên để bàn làm việc của mình hướng theo các hướng Đông Bắc,Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Hướng đặt bàn làm việc cho người mệnh Mộc năm 2017

Nên chọn hướng nào để đặt bàn làm việc cho người mệnh Mộc năm 2017

2. Cách lựa chọn kiểu dáng, màu sắc bàn làm việc cho người mệnh Mộc năm 2017

Với bàn làm việc thì nên chọn loại bàn có dáng uốn lượn, góc lượn tròn theo gam màu đen hoặc xanh đậm vì theo quy luật tương sinh, Thủy sinh Mộc, cho nên với hai gam màu này không chỉ đem lại luống khi hanh thông, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho nội thất.

3. Nên chọn chất liệu gì cho bàn làm việc người mệnh Mộc năm 2017

Chất liệu sử dụng của bàn làm việc của người mệnh Mộc là gỗ, vì gỗ sẽ làm tăng thêm tính “Mộc” của người mệnh Mộc. Đặc biệt, đối với vị trí làm việc của người mệnh Mộc nên kết hợp bàn gỗ với chiếc ghế giám đốc Hòa Phát bằng da màu nâu hoặc màu đen với kiểu dáng cổ điển hợp phong thủy sẽ tạo sự sang trọng và quyền uy và may mắn cho người sử dụng.

4. Chọn vị trí đặt bàn làm việc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

Vị trí đặt bàn làm việc

– Bàn phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện thẳng với cửa phòng.

– Sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa (có thể là tường, tủ …)

– Không nên quay mặt vào tường hoặc quay lưng ra cửa phòng.

– Không nên đặt bàn ở Trung cung, tức chính giữa phòng.

– Không đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi.

– Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang.

– Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang.

Vị trí đặt bàn làm việc mang đến may mắn và tài lộc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

Vị trí đặt bàn làm việc mang đến may mắn và tài lộc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

5. Cách trang trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Với các vật dụng trang trí trên bàn làm việc, bạn nên sử dụng gam xanh lá cây hoặc nâu của gỗ rất tốt cho các cung Tài Lộc, Danh Vọng, Gia Đạo. Tuy nhiên, nếu muốn tô điểm thêm cho gian phòng thì có thể sử dụng đồ vật có màu đỏ, tím hoặc hồng với số lượng vừa phải để hài hòa hơn, tạo một khí thế, một tượng trưng cho khởi đầu tốt lành, sự thư thái nhẹ nhàng trong quá trình làm việc. Xem thêm: 2017 Bài trí bàn làm việc như thế nào để cầu tiền tài, may mắn, sức khỏe?

6. Quan hệ tương khắc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

Theo quan hệ tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Mộc không nên sử dụng đồ kim khí, do vậy nên hạn chế sử dụng những đồ trang trí làm bằng chất liệu này.

7. Lựa chọn loại cây phong thủy nào mang lại tài lộc cho mệnh Mộc cuối năm 2017

Những chậu cây cảnh không chỉ góp phần thanh lọc không khí, điểm tô sắc xanh cho không gian làm việc, mà còn “hút tài lộc” cho bàn làm việc của bạn. Theo phong thủy tương sinh ngũ hành, những người mệnh Mộc nên đặt một số loại cây cảnh trên bàn làm việc như: cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây lan chi, cây lộc ngung,… sẽ mang lại tài lộc, thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân.

Những loại cây phong thủy nên đặt trên bàn làm việc người mệnh Mộc cuối năm 2017

Những loại cây phong thủy nên đặt trên bàn làm việc người mệnh Mộc cuối năm 2017

Lưu ý chọn chậu cây để bàn làm việc nên chọn cây tươi tốt, mạnh khỏe, đặt cây ở nơi có nhiều ánh sáng và thoáng khí. Cố gắng chăm sóc cây tươi tốt, tránh héo hoắt và chết cây, bởi đó sẽ mang lại điều không tốt. Ngoài ra, chỉ nên đặt một chậu cảnh nhỏ ở góc bàn làm việc, không nên tham lam quá nhiều sẽ khiến không gian chật chội, tù túng. Bài viết 5 sai lầm tai hại khi chọn vật phong thủy để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn chọn được vật dụng phong thủy hợp với mệnh của mình.

8. Những vật phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Mộc cuối năm 2017

Ngoài đặt chậu cây xanh trên bàn làm việc, chủ nhân có thể đặt một bể cá mini cũng góp phần mang đến sự sinh động, đồng thời đem lại may mắn. Cá là biểu tượng sức mạnh của tiền bạc và sự thịnh vượng. Bàn làm việc chủ nhân mệnh Mộc có thể đặt một bể cá mini. Bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể), giúp thịnh vượng vận khí, tài lộc, công danh thăng tiến. Tham khảo các mẫu tủ tài liệu giám đốc dành cho mệnh Mộc.

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, hi vọng với cách bài trí bàn làm việc cho những người mệnh Mộc năm 2017 sẽ phần nào giúp các bạn tăng sự may mắn phần nào trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, không hẳn phải làm y như trên mới là đúng vì còn thuộc vào nhiều yếu tố khác nhưng phần nào đó, nó sẽ khiến bạn có thể vững tâm yên ổn làm việc một cách hiệu quả nhất.