Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Hòa Phát

Các mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của nội thất Hòa Phát

Vách ngăn văn phòng của Hòa Phát luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và giá rẻ nên nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Các mẫu dưới đây minh chứng cho điều đó.

Hòa Phát là một trong những công ty uy tín cung cấp nội thất nổi tiếng trên thị trường về chất lượng và giá thành sản phẩm trong đó có vách ngăn văn phòng. Do đó, các mẫu vách ngăn văn phòng của Hòa Phát luôn được người dùng đánh giá cao. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Nội thất Hòa Phát cho ra đời những mẫu vách ngăn khác nhau, để người tiêu dùng có thể lựa chọn những vách ngăn phù hợp nhất. Bài viết dưới đây đề cập đến 5 mẫu vách ngăn văn phòng nổi bật của công ty này.

1. Vách ngăn nỉ Hòa Phát VNN10

Đây là mẫu vách ngăn tương đối trẻ trung, hiện đại được Hòa Phát sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, với các nguyên liệu nhôm sơn tĩnh điện để làm khung và nỉ để làm vách. 2 chất liệu này kết hợp với nhau tạo ra một không gian làm việc cá nhân sự kín đáo cần thiết cần thiết trong không gian làm việc, đồng thời, có công dụng hữu hiệu trong việc giảm âm, tiêu âm, tiếng ồn tương đối.

Vách ngăn nỉ Hòa Phát VNN10

Vách ngăn nỉ Hòa Phát VNN10

2. Vách ngăn gỗ Veneer VNV06

Gỗ Veneer là loại gỗ công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay, được dùng làm các đồ nội thất tại nơi làm việc và gia đình. Hòa Phát cũng sử dụng loại gỗ này để làm vách ngăn văn phòng. Với vân gỗ tự nhiên, màu vàng bắt mắt, cũng lớp sơn PU 3 lớp đã tạo cho mẫu vách ngăn này sự nổi bật, sang trọng và lịch sự. Để tạo điểm nhấn cho vách ngăn, người thiết kế tạo ra những đường họa tiết đơn giản, kèm theo phần kính phía trên. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng làm việc hiện đại, trẻ trung.

Vách ngăn gỗ Veneer VNV06

Vách ngăn gỗ Veneer VNV06

3. Vách ngăn gỗ hòa phát VNG12

Đây là mẫu vách ngăn chạy trên bàn được Hòa Phát thiết kế một cách đơn giản nhưng lại rất phù hợp để phân chia không gian làm việc độc lập cho từng người. Màu vàng thân thiện cùng với lớp gỗ Veneer có vân gỗ tự nhiên, làm tôn lên vẻ đẹp của văn phòng bạn.

Vách ngăn gỗ hòa phát VNG12

Vách ngăn gỗ hòa phát VNG12

4. Vách ngăn gỗ Hòa Phát VNG07

Nếu như các mẫu vách ngăn ở trên đều có một màu thì ở mẫu vách ngăn này, nhà sản xuất đã có sự kết hợp giữa 2 màu xanh và vàng. Màu sắc này có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Bề mặt gỗ công nghiệp MFC nhâp khẩu được bao phủ bởi lớp Melamine có tác dụng chống xước, chống mối mọt, cong vênh tốt. Bằng những ưu điểm đó, mẫu vách ngăn này được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Vách ngăn gỗ Hòa Phát VNG07

Vách ngăn gỗ Hòa Phát VNG07

5. Vách ngăn gỗ hòa phát VNG11

Mẫu vách ngăn này là vách ngăn chạy trên bàn, có chiều cao tương đối thấp so với các mẫu vách ngăn khác. Điểm nhấn của mẫu vách ngăn này là những đường họa tiết màu cam, kết hợp với màu trắng của kính, những màu sắc này kết hợp một cách hài hòa, giúp cho không gian làm việc thêm phần nổi bật và thực sự trẻ trung. Ngoài ra, mẫu vách ngăn này cũng hội tụ những ưu điểm nổi bật mà bất kỳ sản phẩm nào của Hòa Phát cũng có như: chống mối, chống mọt, ít cong vênh, nhẹ, dễ dàng thi công và di chuyển, đồn thời, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất cũng có thể thay đổi kích thước phù hợp.

Những mẫu vách ngăn văn phòng thương hiệu khác:

Vách ngăn gỗ hòa phát VNG11

Vách ngăn gỗ hòa phát VNG11

Ngoài những mẫu vách ngăn trên, nội thất Hòa Phát còn có nhiều mẫu vách ngăn khác, mang phong cách trẻ trung, hiện đại, tạo ra không gian làm việc kín đáo nhưng cũng đủ thông thoáng cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo các mẫu sản phẩm khác, các bạn có thể truy cập và địa chỉ website: https://noithathoaphat.pro hoặc liên hệ số hotline: 024.35.402.270