Có nên mua vách ngăn bàn làm việc thanh lý hay không?

Có nên mua vách ngăn bàn làm việc thanh lý hay không?

Trong thực tế hiện nay, có không ít người tìm mua những vách ngăn bàn làm việc thanh lý với giá rẻ từ những công ty khác. Tuy nhiên, bên cạnh mức giá được cho là rẻ này thì người mua hàng cũng nên cân nhắc đến vấn đề chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Trong bài viết dưới đây sẽ đề cập nhiều hơn về vấn đề này, phân tích những mặt lợi và hại của việc mua vách ngăn bàn làm việc thanh lý.

Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đọc sẽ có được quyết định về việc “có nên mua vách ngăn bàn làm việc thanh lý hay không?”.

1. Lợi ích của việc mua vách ngăn bàn làm việc thanh lý

Giá rẻ

Với những người lựa chọn mua vách ngăn thanh lý, yếu tố hàng đầu mà họ hướng đến đó là “giá rẻ”. Thực tế thì những loại vách ngăn này có giá rẻ, thậm chí là rất rẻ so với những sản phẩm mới. Do đó, người mua có thể tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn. Rõ ràng, với những công ty mới thành lập hay có vốn đầu tư ít thì điều này mang lại những lợi ích không nhỏ. Nhân viên vẫn có không gian làm việc riêng tư, công ty vẫn tiết kiệm được chi phí.

Vách ngăn cũ rẻ hơn rất nhiều so với vách ngăn mới

Vách ngăn cũ rẻ hơn rất nhiều so với vách ngăn mới

Chất lượng không quá tồi

Vách ngăn thanh lý không có nghĩa là chúng không có chất lượng tốt. Người mua có thể tìm mua những mặt hàng này ở những cửa hàng chuyên bán đồ thanh lý hoặc “săn” những công ty giải thể, thanh lý với giá rẻ để mua. Có không ít vách ngăn còn mới nhưng vẫn được các công ty này bán ra với giá vô cùng rẻ.

Sử dụng thoải mái

Hầu hết, tâm lý con người luôn có sự cẩn thận, chăm chút, thậm chí là xót xa nếu những đồ vật mới có bất kỳ vết xước, vết hỏng nào. Nhưng nếu như mua đồ thanh lý, người dùng cũng như bản thân doanh nghiệp sẽ sử dụng chúng với tâm thế thoải mái hơn, vì cho rằng chúng chỉ là đồ cũ. Cũng sẽ không có sự khiển trách nào nếu như nhân viên lỡ tay làm hỏng, làm xước một chỗ nào đó.

Bạn có thể thoải mái dùng mà không lo bị trầy, xước

Bạn có thể thoải mái dùng mà không lo bị trầy, xước

2. Hạn chế của việc mua vách ngăn bàn làm việc thanh lý

Bên cạnh những ưu điểm trên, việc mua vách ngăn thanh lý cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Cụ thể như sau:

Mất nhiều thời gian để tìm được sản phẩm ưng ý

Khi mua đồ cũ, để tìm được sản phẩm tốt, chất lượng không quá tồi, bạn cần đầu tư khá nhiều về mặt thời gian để tìm kiếm cũng như đến tận nơi để xem sản phẩm.
Không thể lựa chọn màu sắc như mong muốn

Đôi khi, trong quá trình tìm vách ngăn cũ, bạn lựa chọn được những vách ngăn còn tốt nhưng chúng lại không có màu sắc như bạn mong muốn. Tuy nhiên, chất lượng vẫn là yếu tố hàng đầu nên bạn vẫn phải lựa chọn chúng.

Số lượng vách ngăn không đáp ứng đủ.

Khi mua đồ cũ, không phải lúc nào bạn cũng tìm được chỗ mua có đủ số lượng như bạn yêu cầu, đôi khi những sản phẩm đáp ứng chất lượng lại không đủ so với mong muốn của bạn.

Vách ngăn cũ không thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối

Vách ngăn cũ không thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối

Yếu tố phong thủy

Đôi khi các yếu tố phong thủy cũng tác động đến việc mua đồ thanh lý của bạn, màu sắc sản phẩm có thể không hợp với bạn hoặc người ta cũng có thể quan niệm rằng việc mua những món đồ thanh lý khiến công việc làm ăn của bạn không tốt, lấy “vía xấu” từ người bán chúng cho bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu vách ngăn văn phòng thương hiệu Đức Khang của chúng tôi tại đây.

3. Làm thế nào để mua được vách ngăn văn phòng thanh lý tốt?

Như vậy, việc mua vách ngăn văn phòng cũ có những ưu và nhược điểm nhất định, đòi hỏi người mua phải có sự cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua. Do đó, để mua được đồ thanh lý như mong muốn, bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:

– Tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như thông tin người bán hàng.

– Tìm đến những cửa hàng bán đồ thanh lý uy tín.

– Đến tận nơi để xem trực tiếp sản phẩm, không nên đặt mua vách ngăn thanh lý qua mạng.

– Cần thỏa thuận kỹ về giá thành, chất lượng cũng như hình thức vận chuyển những vách ngăn này.