Đặc điểm vách ngăn vệ sinh Composite

Đặc điểm vách ngăn vệ sinh Composite

Vách ngăn vệ sinh composite là loại vách ngăn chịu nước 100%. Vậy đặc điểm vách ngăn vệ sinh composite là gì?

Composite là gì?

Vách ngăn vệ sinh composite sản xuất theo dây chuyền, quy trình công nghệ tiên tiến, hiện đại châu Âu. Tấm vách ngăn này được ép các lớp composite với nhau và trên bề mặt có phủ thêm lớp Laminate giúp tạo ra tấm nên nhẹ, bền, chắc chắn, chống vi khuẩn, bụi bám vào, chịu được nước, chịu bào mòn hóa chất.

Đặc điểm vách ngăn vệ sinh composite

Đặc điểm vách ngăn vệ sinh composite có bề mặt của vách phủ lớp laminate giúp chống vi khuẩn, chống nấm mốc, bụi bẩn,… mang tới sự thuận tiện khi sử dụng cũng như lau chùi. Đồng thời, giúp an toàn đối với người dùng, tạo ra độ bền cho khu nhà vệ sinh và mang tới độ thẩm mỹ cao.

Với sự đa dạng màu sắc thì người dùng có thể lựa chọn nhằm tạo ra điểm nhấn với màu gạch trần giúp mang tới sự khác biệt, tính riêng về phong cách giúp thích hợp với nội thất, không gian mọi công trình.

Đặc điểm vách ngăn vệ sinh composite

Vách ngăn vệ sinh Composite bao gồm tấm Composite và các phụ kiện Inox đi kèm. Vách ngăn vệ sinh Composite được thi công nhanh chóng và dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi địa điểm.

Đặc điểm vách vệ sinh Composite có nhiều điểm vượt trội, tiện lợi hoàn toàn có thể đáp ứng được các thiết kế về nội thất của các nhà kiến trúc và mang tới sự hài lòng đối với chủ đầu tư của nội thất hay cho các công trình.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh sẽ mang lại sự thay đổi lớn đối với quá trình lựa chọn vật liệu trong ngành xây dựng, thi công. Các chủ đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn với không gian kết cấu đa dạng, đơn giản, dễ gần gũi cũng như mang tới tính thẩm mỹ, thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn quan tâm về các bước thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh compact có thể tham khảo ngay Tại đây

Tấm vách vệ sinh composite

Sử dụng tấm vách vệ sinh Composite mang tới không gian có phong cách hiện đại, trang nhã tạo ra được điểm nhấn, thông thoáng mà còn có nhiều tiện ích. Việc dùng sản phẩm trở nên phổ biến hơn ở hệ thống trường học, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, công trình văn phòng, nhà điều hành, nhà thi đấu…

Tấm vách vệ sinh composite

Vách ngăn nhà vệ sinh Composite gồm có tấm Composite cùng bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox đi kèm.

Ưu điểm vách ngăn vệ sinh Composite

Vách ngăn làm từ chất liệu composite mang rất nhiều ưu điểm, nhưng nỏi trội và chiếm ưu thế cũng như được nhiều người biết đến là nhờ vào ưu điểm chống nước 100%. Với một số thí nghiệm trực tiếp ngâm vách ngăn vệ sinh composite vào nước trong một thời gian thì kết quả nhận được là tấm vách không bị thấm hay giãn nở, đây là một ưu điểm và cũng là một yếu tố quan trọng giúp vách ngăn có thể dùng cho nhà vệ sinh. Các đặc tính chống cháy, chống ăn mòn và chống bám bụi là các ưu điểm giúp vách ngăn tạo tiện nghi hơn cho người dùng.

Xem thêm: Những mẫu vách ngăn vệ sinh Compact ưa chuộng

– Hoàn toàn ngâm trong nước không bị nở hoặc bị thấm.
– Không cháy khi nhiệt độ <80 độ C.
– Không bị biến dạng, không bị trầy xước.
– Được phủ một lớp Laminate ở bề mặt giúp chống bám bụi, bẩn, nấm mốc, chịu nước, dễ dàng vệ sinh.
– Phụ kiện bằng Inox 100% không gỉ, được nhập khẩu từ Đài Loan (nhằm bảo đảm sử dụng trong môi trường ẩm ướt oxy hóa cao)
– Sản phẩm được bảo hành 5 năm cho tấm chịu nước,
– Riêng phụ kiện bảo hành tùy theo loại.
– Sắc màu đa dạng và phong phú.
– An toàn và thân thiện với con người, cũng như môi trường.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn phân biệt thế nào là vách ngăn vệ sinh composite, đặc điểm vách ngăn vệ sinh Composite. Để từ đó có những lựa chọn thông minh cho các công trình của mình.