Hai mẫu vách ngăn di động dày 60mm nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hai mẫu vách ngăn di động dày 60mm nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hai mẫu vách ngăn di động dày 65mm được ưa chuộng hiện nay là vách ngăn di động VDĐ03 và vách ngăn di động VDĐ05 vì có nhiều ưu điểm nhất là có tiêu âm 65mm chuẩn

Vách ngăn di động là một trong món nội thất văn phòng khá phổ biến ở những không gian công sở khiêm tốn về diện tích. Vì bản chất của vách ngăn di động chính là khả năng di chuyển trong không gian, có thể gấp gọn khi không cần thiết sử dụng.

Ngoài ra, vách ngăn di động giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề chi phí cũng như tính thẩm mỹ:

– Sử dụng vách ngăn di động giúp tiết kiệm không gian, diện tích phòng đem lại hiệu quả kinh tế cao. Người dùng có thể giảm thiểu được mức chi phí tối đa khi phải chi trả 1 khoản tiền lớn nếu xây 1 bức tường, thay vì sử dụng vách ngăn.

– Vách ngăn di động độc đáo với nhiều bề mặt bọc đa dạng từ chất liệu nỉ, chất liệu gỗ Vener giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc như: xanh, xanh nước biển, xanh lá, đỏ đô…Để biết thêm về sản phẩm bạn nên tham khảo bài viết: Ưu điểm vách ngăn di động bề mặt dán gỗ Veneer

Đặc điểm của vách ngăn di động 65mm

Vách ngăn di động 65mm với độ dày tiêu chuẩn 65mm, mang lại hiệu quả đáng ngờ cho người sử dụng với bề dày tương đối này. Với độ dày tiêu chuẩn này có khả năng cách âm, tiêu âm của vách được phát huy tối đa. Lượng âm thanh được giảm đáng kể nhờ vào phần bông thủy tinh cách âm được nhét vào bên trong lõi vách ngăn di động.

Vách ngăn di động VDĐ03 là mẫu vách di đông dày 65mm ưa chuộng nhất hiện nay

Vách ngăn di động VDĐ03 là mẫu vách di đông dày 65mm ưa chuộng nhất hiện nay

Hai mẫu vách ngăn di động 65mm được ưa chuộng hiện nay

Vách ngăn di động VDĐ03 

Vách ngăn di động VDĐ03 loại vách tiêu chuẩn có bề dày 65mm được sử dụng phổ biến ở nhiều cống sở, hội trường hiện nay. Với ưu điểm chung của vách di động là dễ dàng di chuyển, trọng lượng nhẹ, thi công, vận chuyển tháo lắp đơn giản, giá thành phù hợp, chế độ bảo hành tương đối ổn định.

 Vách ngăn di động này gồm 3 phần chính:

Vách được đinh hình bằng khung nhôm, bề mặt vách bằng gỗ,  lõi vách có hệ thống bong thủy tinh cách âm tốt. Hơn nữ  xung quanh vách có các gioăng cao su đúc đặc có tác dụng giảm chấn và cách âm. Màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp mọi không gian.

Vách ngăn di động VDĐ05

Vách ngăn di động VDDDD05 có khung vách ngăn di động là nhôm định hình được ưa chuộng ở nhiều công trình

Vách ngăn di động VDDDD05 có khung vách ngăn di động là nhôm định hình được ưa chuộng ở nhiều công trình

Vách ngăn di động VDDDD05 có khung vách ngăn di động là nhôm định hình. Chất liệu bề mặt bằng gỗ, bạn có thể lựa chọn bề mặt gỗ theo yêu cầu như bề mặt Melamine, Laminate hoặc Verneer…Màu sắc cũng vì thế mà đa dạng theo chất liệu, giúp khách hàng lựa chọn vách ngăn di động dễ dàng và phối màu phù hợp hơn cho không gian. Với những không gian văn phòng bị giới hạn bởi diện tích thì việc bài trí các thiết bị nội thất là vấn đề rất đau đầu, cùng tham khảo: Mẹo hay bài trí cho văn phòng nhỏ hẹp

Bên trong vách ngăn di động này là cơ cấu bộ chuyển động và bông thủy tinh tỷ trọng 37. Xung quanh vách có các gioăng cao su đúc đặc có tác dụng giảm chấn và cách âm.

Như vậy, hai mẫu vách ngăn di động 65mm ở trên có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp tiết kiệm không gian, cách âm tốt lại được tự do lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với không gian. Và đây cũng là hai mẫu vách ngăn di động dày 65mm được ưa chuộng nhất hiện nay.