Vách ngăn di động hệ 60mm cách âm có tốt không?

Vách ngăn di động hệ 60mm cách âm có tốt không?

Vách ngăn di động dành cho văn phòng có nhiều loại khác nhau. Có hệ 60mm, 65mm hay 80mm. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi vách ngăn di động hệ 60mm cách âm có tốt không?

Đặc trưng của hệ vách ngăn di động hệ 60mm

Vách ngăn di động 60mm có khả năng cách âm từ 38 dB đến 73dB, vách bảo đảm cho các hoạt động độc lập giữa các phòng được phân chia không bị ảnh hưởng lẫn nhau. Những tấm vách ngăn hệ này rất cơ động trong việc di chuyển theo hệ thống ray và vách treo. Ray nhôm có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo sự chắc chắn khi lắp đặt và an toàn khi sử dụng.

Vách ngăn di động 60mm có khả năng cách âm từ 38 dB đến 73dB

Vách ngăn di động 60mm có khả năng cách âm từ 38 dB đến 73dB

Dù là hệ 60mm, nhưng vách ngăn di động đều được sử dụng với chất liệu cách âm tốt như gỗ Melamine, gỗ Veneer, Aluminum hay nỉ … Phần lõi là xương gỗ thông đã xử lý chống mối mọt và cong vênh. Trong lõi rỗng được lót bông thuỷ tinh và sợi khoáng nhằm đạt khả năng cách âm cao nhất. Riêng phần kết nối liên hoàn được dùng hệ nhôm âm dương có luồn Zoang cao su chịu va đập và tạo độ khít tối đa chống lọt âm. Ngoài khả năng cách âm, vách ngăn di động hệ 60mm còn có thể tiêu âm. Trong những hội trường vừa và nhỏ, nếu dùng loại vách này sữ hoàn toàn không cảm nhận thấy có chút tạp âm nào từ ngoài vào. Do đó có thể khẳng định những tấm vách ngăn văn phòng hệ này hoàn toàn có khả năng cách âm khá chuẩn.

Có thể bạn quan tâm:

Vách ngăn di động hệ 60mm còn có thể tiêu âm

Vách ngăn di động hệ 60mm còn có thể tiêu âm

Nói về cách sử dụng, thì vách ngăn di động có nguyên tắc hoạt động khá đơn giản. Ray nhôm 2 điểm tỳ được liên kết với trần bê tông hoặc giàn không gian bằng kết cấu thép và thanh tyre. Mỗi tấm vách được kết nối với 2 bộ bi treo chịu lực và chống mài mòn. Muốn đóng hay mở hệ chuyển động cần sử dụng tay quay để tác động lực vào hệ bánh xe kết nối với hệ chuyển động của vách để điều khiển tấm ép.

Ứng dụng của vách ngăn di động 60mm trong thực tế

Vách ngăn di động hệ 60mm hội tụ những ưu điểm của vách ngăn nói chúng đó là: Phân chia không gian tốt, tiết kiệm chi phí hoàn hảo, thẩm mỹ tốt giúp tạo ra không gian chuyên nghiệp, hiện đại. Với những vật liệu ngày càng hiện đại, vách ngăn di động ngày càng bền lâu hơn, đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Tiện đây mời bạn tham khảo thêm những sản phẩm ghế chân quỳ lưới hiện đại dành cho phòng làm việc, phòng họp.

 Vách ngăn di động được dùng phổ biến cho phòng họp

Vách ngăn di động được dùng phổ biến cho phòng họp

Riêng đối với hệ 60mm, bạn có thể ứng dụng trong những văn phòng làm việc. Dù là nhiều phòng họp kế tiếp nhau có sử dụng hệ thống loa đài thì vách ngăn hệ 60mm có thể tạo ra những không gian chuyên biệt với độ cách âm tốt nhất. Tại các hội trường lớn, sản phẩm vách ngăn này cũng đáp ứng được yêu cầu về âm thanh. Vách ngăn di động hệ 60mm được sử dụng khá rộng rãi. Ngay tại những nhà hàng sang trọng, bạn cũng có thể bắt gặp những không gian Vip sử dụng dòng vách ngăn này.

Kết cấu đạt chuẩn, độ dày vừa phải, khả năng cách âm tốt đó là những gì mà hệ vách ngăn di động 60mm có thể mang lại. Nếu không gian của bạn không quá lớn, không nhất thiết phải dùng những hệ vách dày hơn để gây tốn kém. Chắc chắn dùng loại vách này, bạn sẽ thiết kế được những không gian nội thất như ý. Chúc bạn thành công!