Mở rộng tầm mắt với bàn làm việc “n trong một”

Mở rộng tầm mắt với bàn làm việc “n trong một”

Bàn làm việc thông minh tích hợp đa chức năng khác nhau khiến bạn có thể thu nhỏ tất cả mọi nội thất văn phòng vào trong một chiếc bàn xinh xắn. Thiết kế này sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt khi được chạm đến thế giới văn phòng siêu hiện đại.

Với một hình khối nhỏ gọn như thế này thất khó hình dùng ra chiếc bàn làm việc có thể biến hóa như thế nào. Rất nhiều người phải kinh ngạc ghi gỡ từng chi tiết ra. Với các mấu ghép dạng rút, bạn có thể tự lắp ghép không gian làm việc của mình một cách vô cùng đơn giản. Từ một chiếc bàn bạn sẽ tạo ra một văn phòng làm việc đầy đủ, tiện nghi và hai chiếc ghế làm việc một chiếc đèn xinh xắn và chiếc tủ tài liệu nhỏ gọn với ổ cắm điện thông minh. Chiếc bạn này có thể dùng cho văn phòng làm việc hiện đại hoặc phòng làm ngay tại gia đình. Diện tích khiêm tốn sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm bởi chiếc bàn này có thể tận dụng không gian tối đa. Kích thước của các vật dụng nhỏ gọn cộng thêm nguyên tắc sắp xếp là lắp ghép như một bộ xếp hình vô cùng khoa học.

Chiêm ngưỡng bàn làm việc “n trong một”

Có thể bạn quan tâm:

Là nội thất văn phòng mang tính tiên phong, chiếc bàn này được tạo ra từ chất liệu bọt EPS phun sơn nhựa tổng hợp, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, chất liệu này rất bền vững theo thời gian. Dù trong thời tiết và môi trường như thế nào thì chiếc bàn này vẫn không lo bị ăn mòn và mối mọt. vật liệu nhựa luôn giữ được độ mới theo thời gian. Đặc biệt màu ghi chì tạo thêm cho văn phòng sự sang trọng. Thiết kế này đáp ứng được nét đơn giản và tinh tế trong xu hướng văn phòng hiện đại.

Bạn đã biết đến bàn làm việc “n trong một” chưa?

Nếu bạn muốn thường xuyên đổi mới không gian làm việc với cách sắp xếp không gian khác nhau có thể thỏa sức sáng tạo cùng chiếc bàn làm việc thông minh này. Mùa hè có thể đặt bàn gần những ô cửa sổ hoặc mùa đông có thể xích lại nơi ấm áp. Bạn sẽ không cảm thấy tốn một chút sức lực nào nhờ bánh xe được lắp ngang di chuyển nhẹ nhàng bên dưới. Khi lắp ghép tất cả lại với nhau thì bàn sẽ trông như một chiếc xe đẩy. Thậm chí nếu bạn muốn tận dụng bạn cho nhiều không gian làm việc với địa điểm khác nhau cũng dễ dàng vô cùng.

Cân cảnh chiếc bàn làm việc “n trong một” chưa?

Chiếc bàn làm việc này có kích thước đủ cho bạn đặt máy tính và thoải mái di chuyển hai tay khi làm việc. Hai chiếc ghế thuận tiện cho mọi cuộc chuyện trò thậm chỉ là phỏng vấn. Ghế có tựa lưng, hạn chế sự nhức mỏi. Đặc biệt, bên cạnh bàn có một khay đựng tài liệu nhỏ xinh. Bạn có thể đặt tại chí hay những giấy tờ quan trọng vào đó để tránh thất lạc. Chiếc đèn làm việc sẽ được mang ra bất cứ khi nào cần hoặc có thể cất gọn gàng trong ngăn chứa.

Với chiếc bàn làm việc thông mình này bạn sẽ thực sự trải nghiệm một không gian văn phòng chuyên nghiệp dù ở gia đình hay công sở. Nếu bạn ghét sự bừa bộn tại không gian làm việc thì một chiếc bàn như thế này lý tưởng quá phải không?