Trang trí nhà ở đẹp hơn với vách ngăn CNC

Trang trí nhà ở đẹp hơn với vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC ngày càng được ứng dụng rộng rãi, mang đến những giải pháp mới trong thiết kế, phân chia không gian sống và trang trí nhà ở trở nên ấn tượng hơn. Dưới đây là một số ưu điểm của vách CNC và một số hình ảnh để bạn tham khảo cách ứng dụng trang trí nhà ở bằng loại vách này.

Ưu điểm của vách ngăn CNC

Vách CNC là loại vách ngăn trang trí nhẹ được nhiều người ưa thích hiện nay bởi không những mang lại vẻ đẹp tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà mà còn tạo nên những không gian riêng hoặc che đi nét khiếm khuyết nếu có nơi nhà bạn. Tuy là vách ngăn nhưng nó không tạo cảm giác ngăn cách hay làm mất đi kết cấu kiến trúc chung của không gian. Ngoài ra, một vách ngăn đẹp còn có thể tạo ra điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

Loại vách này vô cùng dễ dàng trong việc lắp đặt ngay cả khi căn nhà đã được hoàn thiện. Chúng tiện lợi hơn rất nhiều so với việc xây hẳn một vách ngăn bằng gạch và xi măng như thông thường.

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Vách ngăn CNC kích thước nhỏ tạo điểm nhấn cho căn hộ chung cư có diện tích hẹp

 Những vách ngăn này có đặc điểm là được thiết kế rất nhiều hoa văn, trên vách vẫn có các khe hở. Do vậy, tuy vách ngăn chia cắt khoảng không giữa các phòng nhưng về tổng thể vẫn là một khối thống nhất trong không gian. Ánh sáng và không khí vẫn có thể lọt qua nên luôn tạo được sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Độ dày của vách CNC cũng là một ưu điểm. Chúng không quá dày dặn như vách ngăn xây dựng truyền thống do vậy mà mang đến khả năng tiết kiệm diện tích tối đa, đặc biệt thích hợp cho các ngôi nhà, văn phòng,…có diện tích nhỏ hẹp.

Góc chia sẻ: Hãy biến không gian phòng làm việc tại nhà của bạn trở nên hứng thú và tiện ích hơn với bàn làm việc cá tính về kiểu dáng độc đáo về màu sắc và điều đặc biệt bạn nên kết hợp thêm các cây xanh như cây phong thủy trên bàn làm việc để có thêm tài lộc và giảm Stress cho mình nhé.

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Sử dụng vách ngăn CNC khéo léo ở khu vực cầu thang giữa garage và phòng khách

Bên cạnh vai trò ngăn cách, loại vách này cũng được chọn để làm tăng tính nghệ thuật cho gian phòng. Nhiều văn phòng, quán cà phê, phòng karaoke,…lựa chọn loại vách này để tạo điểm nhấn. Chúng có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn sao cho hợp với không gian chung.

Bạn có thể tìm hiểu thêm vấn đề trang trí nội thất căn hộ nhỏ cần tránh những gì? để tránh những điều không hay và mang lại may mắn cho gia đình.

Bên cạnh nhiều màu sắc lựa chọn, một ưu điểm lớn của vách CNC chính là thiết kế họa tiết, hoa văn vô cùng đa dạng. Được sử dụng công nghệ cắt CNC, các loại vách ngăn này mang tính nghệ thuật cực kỳ cao. Những mẫu hoa văn hình học, hoa lá, hoạ tiết trừu tượng,…phong phú phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng để có được mẫu hoa văn theo phong thuỷ, hợp với yếu tố phong thuỷ trong gia đình.

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Vách ngăn CNC bố trí chung với cầu thang vừa giúp ngăn cách không gian phòng khách và nhà bếp vừa tạo sự duyên dáng, đẹp mắt.

Độ bền của vách CNC cũng rất cao, người dùng không sợ phai màu và khi có sự di chuyển nhà thì vẫn có thể tái sử dụng được những loại vách ngăn này. Các loại vách CNC tại Nội thất Đức Khang được phân loại theo nhiều mức giá khác nhau, dễ dàng lựa chọn phù hợp nhu cầu và kinh phí của gia đình bạn. Đến với nội thất Đức Khang bạn sẽ được tư vấn tận tình về kích thước mẫu thiết kế lẫn hoạ tiết sao cho phù hợp với không gian nhà cũng như sở thích, cá tính của gia chủ.

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Sử dụng vách ngăn cách điệu là xu hướng mới trong bố trí không gian hiện đại, thể hiện sự tinh tế, mới mẻ và độc đáo. Họa tiết đa dạng của những bức vách ngăn CNC giúp chúng có thể được ứng dụng linh hoạt trong nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại cho đến cổ điển.

Dưới đây là một số hình ảnh để bạn tham khảo cách ứng dụng trang trí nhà ở bằng vách ngăn đẹp mắt:

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Giữa không gian nhỏ của phòng ngủ và phòng khách, sử dụng vách ngăn CNC tạo cảm giác mềm mại, không cục mịch như những bức tường ngăn

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Vách ngăn cách điệu giữa phòng khách và phòng ngủ tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, cho không gian thêm thoáng rộng

Ứng dụng vách ngăn CNC trong làm đẹp nhà ở

Vách ngăn dáng cong trang trí không gian phòng ngủ cá tính

Chiếc vách ngăn vệ sinh tiện lợi giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian phòng bếp và nhà vệ sinh

Để có thể lựa chọn được sản phẩm như ý mình bạn nên đọc bài viết Những lưu ý khi lựa chọn vách ngăn cho ngôi nhà của bạn

Đối với không gian gia đình khi điện tích hạn chế, chúng ta thường tận dụng đặt bếp cạnh nhà vệ sinh, hãy chú ý đến việc thiết kế cho nhà bếp và cả nhà vệ sinh thật đơn giản. Bỏ qua những chi tiết rườm rà nhằm tối ưu không gian mà vẫn đảo bảo đầy đủ các công năng sử dụng cơ bản. Chình vì vậy việc lựa chọn những vách ngăn vệ sinh chính là điều mà rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Bạn tham khảo những mẫu vách ngăn vệ sinh bán chạy nhất hiện nay tại đây.