Giảm tiếng ồn phòng làm việc nên chọn vách ngăn nào?

Giảm tiếng ồn phòng làm việc nên chọn vách ngăn nào?

Vách ngăn di động bọc nỉ là lựa chọn duy nhất cho việc giảm tiếng ồn và và tăng tính tập trung cao độ khi làm việc ở công sở.

Hiện nay, xu hướng nội thất văn phòng các công ty thường thuê mặt bằng ở những tòa nhà có phòng lớn. Với đặc điểm của không gian thế này, nếu bạn muốn có 1 phòng cách biệt, kín đáo để tập trung làm việc thì lựa chọn vách ngăn di động bằng gỗ là lựa chọn hợp lý nhất. Còn nếu để tránh tiếng ồn tuyệt đối bạn lựa chọn vách ngăn di động bọc nỉ là phương án thông minh và ưu việt nhất.

Vách ngăn di động bọc nỉ cũng là loại vách rất phổ biến và được nhiều công ty lựa chọn làm nội thất văn phòng. Nó được làm từ khung nhôm hoặc khung gỗ định hình bề ngoài bọc nỉ. Sự linh hoạt, yếu tố thẩm mĩ, bền bỉ chính là các đặc tính quan trọng của loại vách ngăn di động nỉ này. Màu sắc vách ngăn nỉ thường là các màu: đỏ, vàng vân gỗ, xanh da trời, xanh lá cây… đa phần là những màu dịu nhẹ, thanh lịch tạo cảm giác mát mắt. Để có thể lựa chọn được những sản phẩm bền lâu và phù hợp với đặc điểm văn phòng bạn không nên bỏ qua bài chia sẽ Một số lưu ý khi lựa chọn vách ngăn văn phòng này.

Vách ngăn bọc nỉ giúp giảm tiếng ổn cho văn phòng hiệu quả

Vách ngăn bọc nỉ giúp giảm tiếng ổn cho văn phòng hiệu quả

Ưu điểm của vách ngăn di động bọc nỉ

Tiết kiệm không gian và chi phí: Chúng ta có thể sử dụng vách ngăn di động để ngăn chia phòng họp lớn thành 2 hay nhiều phòng họp nhỏ. Việc này làm giảm chi phí cho việc sử dụng mặt bằng đồng thời giảm chi phí mua sắm các thiết bị phòng họp liên quan như: máy chiếu, điều hoà, bàn ghế, thiết bị âm thanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết xem thêm: Nên dùng vách ngăn văn phòng nỉ hay gỗ?

Đảm bảo tính cách âm tốt: Vách ngăn di động bọc nỉ có khả năng cách âm trên 5%. Lượng âm thanh khi phát ra sẽ bị tiêu âm nhanh chóng trong các lớp nỉ dày và lượng bông thủy tinh được nhét đầy trong lõi vách

Sử dụng vách ngăn di động không cần ray dẫn hướng ở bên dưới.

Bề mặt vách bọc nỉ DK VNN08 làm bằng gỗ veneer sơn PU cao cấp

Bề mặt vách bọc nỉ DK VNN08 làm bằng gỗ veneer sơn PU cao cấp

Vách ngăn di động có thể sử dụng nhiều loại bề mặt phù hợp với không gian văn phòng

Trên thị trường thì những mẫu vách ngăn di động bọc nỉ Đức Khang đang “hot” hiện nay, tiêu biểu phải kể những mẫu: DK VNN10, DK VNN09, DK VNN08… chúng nổi bật với các đường chỉ trang trí trên vách, được ghép lại bằng nhiều khổ vách tiêu chuẩn, màu sắc đa dạng.

Hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan nên vách di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp là nhưng gợi ý hoàn hoàn dành cho phòng làm việc của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu vách ngăn của Đức Khang!