4 lý do nên chọn vách ngăn kính cho không gian văn phòng hiện đại

4 lý do nên chọn vách ngăn kính cho không gian văn phòng hiện đại

Văn phòng không chỉ là nơi để nhân viên làm việc, đây còn là nơi khách hàng và đối tác đến để tham quan, giao dịch. Để tạo ấn tượng với đối tác, vách kính là một sản phẩm hữu hiệu, có thể tạo nên một không gian sang trọng, lịch sự, kín đáo. Hơn nữa, thiết kế phòng làm việc với vách kính còn có tính thẩm mỹ rất cao, tạo phong cách hiện đại và cũng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp.

Tạo sự thông thoáng và tiết kiệm diện tích cho không gian

Với vách ngăn kính cũng đa dạng, linh hoạt về kiểu dáng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc văn phòng. Những phòng làm việc trước đây thường quen thuộc với các kiểu bàn làm việc bằng gỗ hay sắt trong những bức tường khép kín tạo cảm giác gò bó, cổ điển thì nay thay đổi bằng thiết kế vách ngăn kính cũng như trở nên mới mẻ, giàu sức sống hơn hẳn. Dưới đây là 4 ưu điểm cũng là 4 lý do khiến bạn nên chọn vách ngăn kính cho không gian làm việc của bạn.

Vách ngăn kính cũng đa dạng, linh hoạt về kiểu dáng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc văn phòng

Vách ngăn kính cũng đa dạng, linh hoạt về kiểu dáng, phù hợp với nhiều dạng kiến trúc văn phòng

Tạo sự thông thoáng và tiết kiệm diện tích cho không gian

Ngoài việc tạo nên không gian hiện đại, đặc điểm trong suốt của vách ngăn kính còn có khả năng tạo cảm giác liền mạch và gọn gàng, hứng trọn ánh sáng tự nhiên để văn phòng luôn sáng sủa, thoáng đãng. Sử dụng kính không còn là một giải pháp táo bạo và mới lạ mà đã trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian văn phòng.

Vách ngăn kính văn phòng tạo không gian riêng minh bạch và cởi mở

Vách ngăn kính đảm bảo hoạt động độc lập giữa các phòng được phân chia không ảnh hưởng lẫn nhau, tạo cho người sử dụng một không gian yên tĩnh thư thái nhất nhờ đặc tính cách âm tốt.

Bên cạnh đó, độ trong của kính lại tạo ra một không gian mở, thoải mái và trung thực hơn hẳn so với những loại vách ngăn di động làm từ chất liệu thạch cao, tường gạch và gỗ. Người bên ngoài có thể nhìn thấy được người bên trong cho nên hình thành sự minh bạch và thân thiện. Không hề bất tiện nếu như bạn sử dụng decal giấy mờ hay bức rèm che cho giờ nghỉ trưa thoải mái hơn.

Vách ngăn kính văn phòng khơi nguồn cảm hứng cho nhân viên làm việc

Có lẽ không ai thích cảm giác tù túng với những bức tường xám xịt. Nếu thay thế những bức vách thạch cao bằng vách kính, không gian mở được tạo ra, gắn kết hơn, thoải mái hơn chắc chắn bạn sẽ có nhiều hứng thú để hoàn thành công việc tốt hơn. Bạn có thể dán decal kính với nhiều màu sắc khác nhau để tô thêm vẻ sinh động thoải mái trong phòng làm việc hoặc dán decal quảng cáo trên cửa kính ra vào cũng giúp một phần quảng bá thương hiệu cho văn phòng của bạn. Để doanh nghiệp an toàn hơn và thành công bạn có thể tham khảo thêm:in tem bảo hành tại hà nội

Dùng vách ngăn kính là giải pháp vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm

Dùng vách ngăn kính là giải pháp vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm

Vách ngăn kính văn phòng dễ thi công, độ bền lâu dài

Ngay cả khi văn phòng đã đi vào làm việc thì vấn đề thi công vách ngăn kính cũng có thể diễn ra nhanh nhất mà vẫn không ảnh hưởng tới thời gian làm việc của mọi người. Đây là giải pháp vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm được thời gian thi công so với việc dùng vách ngăn phòng thông thường. Vách ngăn kính có thể tận dụng lại mỗi khi di dời.

Đặc biệt, hầu hết vách ngăn đều làm từ kính cường lực tải trọng nhẹ nhưng có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt chứ không hề “mong manh”, thiếu an toàn như nhiều người vẫn nghĩ về kính, lại phù hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm như ở Việt Nam.

Ngoài việc dùng vách ngăn để phân chia các vị trí ngồi, trong phòng làm việc bạn có thể sử dụng bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu… được phân phối bởi nội thất Đức Khang để tăng thêm vẻ đồng bộ, chuyên nghiệp cho không gian. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo những mẫu ghế văn phòng bán chạy nhất hiện nay tại đây

Xem thêm: