Có nên chọn vách ngăn kính cho văn phòng hay không?

Có nên chọn vách ngăn kính cho văn phòng hay không?

Vách ngăn văn phòng hiện nay sử dụng khá nhiều chất liệu: gỗ, nỉ, kính, vinyl… mỗi loại chất liệu đều có những thế mạnh riêng. Trong đó, vách ngăn kính được người tiêu dùng ưa chuộng với khá nhiều ưu điểm nổi trội: giúp cho không gian trở nên thoáng rộng hơn, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sáng bóng cho không gian phòng làm việc…

Mang tới vẻ đẹp hiện đại

Khác với chất liệu nỉ mang tới vẻ đẹp ấm áp, chất liệu gỗ cho vẻ đẹp sang trọng, vách ngăn văn phòng làm từ kính sẽ khiến cho không gian làm việc của bạn tăng thêm nét hiện đại và trang nhã. Không thể phủ nhận rằng, các bức vách kính trong suốt có khả năng khéo léo kết nối các không gian trong phòng làm việc, đồng thời mang đến sự thoáng đãng và vẻ đẹp ấn tượng.

Có nên chọn vách ngăn kính cho văn phòng hay không?

Tạo ra không gian làm việc thoáng đãng

Với vách ngăn kính, phòng làm việc sẽ không còn bị bức bí và cảm giác ngăn cách nữa. Mỗi nhân viên sẽ có khoảng không gian riêng biệt để tập trung cho công việc nhưng vẫn dễ dàng kết nối với nhau. Đồng thời diện tích văn phòng cũng như được mở rộng thêm ra, điều này có tác dụng lớn, nhất là những phòng làm việc có diện tích chật hẹp, tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái và thư thái khi phải giải quyết những công việc căng thẳng.

An toàn tuyệt đối

Nhiều người lo sợ vách kính khi vỡ gây nguy hiểm hơn so với những chất liệu vách ngăn khác. Tuy nhiên chất liệu vách kính ngày nay (đặc biệt là loại kính cường lực) luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kết cấu của vách ngăn kính bao gồm hai phần: Khung nhôm định hình bên ngoài chắc chắn và vách kính (hoặc kính kết hợp nỉ, gỗ…) nên sẽ không lo xảy ra tình trạng kính bị vỡ.

Có nên chọn vách ngăn kính cho văn phòng hay không?

Giá cạnh tranh

Các sản phẩm vách ngăn văn phòng bằng chất liệu kính do nội thất Đức Khang sản xuất và phân phối (đến từ các thương hiệu nội thất hàng đầu trên cả nước hiện nay như nội thất Hòa Phát, nội thất Fami…) luôn có lợi thế là sản phẩm chính hãng nhưng mức giá vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi còn xây dựng riêng một chính sách giá cho các đại lý, nhà cung cấp, các khách hàng lớn. Chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng cung ứng cho bạn những sản phẩm tốt với mức giá hấp dẫn nhất.

Nếu những thông tin trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì bài viết Lợi ích của kính cường lực cho văn phòng sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và chọn được loại vách ngăn phù hợp cho phòng làm việc của mình.

Thời gian thi công nhanh, bảo hành dài hạn

Luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu nên chúng tôi luôn đề ra phương châm phục vụ: “cần là đến, gọi là có”. Do vậy, chúng tôi luôn đẩy nhanh tiến độ để mang đến cho khách hàng sự sự hài lòng tuyệt đối mà chúng tôi cung cấp.

Đồng thời tất cả các sản phẩm cũng như công trình được cung cấp, lắp đặt bởi nội thất Đức Khang đều được bảo hành dài hạn (tối thiểu là 12 tháng) nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.