Mua bàn làm việc giám đốc nên chọn Hòa Phát hay Fami?

Nội thất Hòa Phát và Fami là 2 thương hiệu nổi tiếng cung cấp dòng bàn dành cho giám đốc, lãnh đạo. Đặc điểm của 2 dòng bàn này là gì? Khi mua bàn giám đốc nên chọn thương hiệu nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

1. Mua bàn giám đốc Hòa Phát

Hòa Phát có hai dòng sản phẩm khá nổi tiếng dành cho giám đốc là bàn làm việc giám đốc gỗ Veneer và bàn HR thuộc dòng sản phẩm mới Royal.

Nếu như loại bàn Veneer sử dụng loại gỗ Veneer rất đặc trưng của thương hiệu Hòa Phát thì bàn HR lại gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách thiết kế hiện đại, vững chắc và giá phải chăng.

Bộ bàn tủ giám đốc veneer Hòa Phát DT3212VM7, DC3246VM7

Bộ bàn tủ giám đốc Veneer Hòa Phát DT3212VM7, DC3246VM7

Trên thị trường nội thất hiện nay, chỉ có Hòa Phát đưa chất liệu gỗ Veneer vào sản xuất đại trà, nhưng vì giá thành chất liệu cao nên chỉ ứng dụng vào nội thất dành cho giám đốc. Veneer bao gồm cốt gỗ công nghiệp và bề mặt là gỗ tự nhiên được lang mỏng.

Mỗi sản phẩm bàn giám đốc thường có kích thước rộng, kiểu dáng cầu kỳ, đi kèm tủ phụ, hộc di động, tủ tài liệu… Tuy vậy mẫu mã của bàn giám đốc Hòa Phát vẫn bị đánh giá là kém tinh tế và không thực sự tạo được khác biệt.

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có sự kết hợp của gỗ công nghiệp phủ Melamine và sắt sơn tĩnh điện chính là đặc điểm riêng biệt của dòng bàn giám đốc HR.

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát HRP1800C5

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát HRP1800C5

Dòng sản phẩm Royal là dòng mới của Hòa Phát, được đánh giá rất cao trên thị trường bởi nó mang một dáng vẻ khỏe khoắn khác lạ, mà giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều so với những lợi bàn giám đốc truyền thống.

Với giá bán từ 2.700.000 đến 4.500.000 đồng, rất phù hợp đặt trong không gian làm việc của các giám đốc trẻ trung, năng động.

Ngoài ra, nội thất Hòa Phát còn có dòng bàn giám đốc Newtrend giá khá tốt, bạn có thể tham khảo đánh giá về 2 dòng bàn HR (Royal) và bàn Newtrend TẠI ĐÂY.

2. Mua bàn giám đốc Fami

So về chất lượng, các sản phẩm của nội thất Fami được đánh giá rất cao trên thị trường. Vì thế không có gì lạ khi thương hiệu này đầu tư vào dòng bàn giám đốc và cho ra những sản phẩm được chú trọng trong từng chi tiết.

Bàn giám đốc Fami thực tế có 2 loại là bàn Super và bàn Vip, thế nhưng dòng bàn Super là dòng sản phẩm đặt hàng nên ít khi được nhắc tới.

Dòng bàn mới Vip là dòng sản phẩm bàn giám đốc chủ lực của Fami. Đặc trưng của loại bàn này là sử dụng chất liệu bề mặt Laminate với màu sắc rất tinh tế và khả năng chịu lực được đánh giá là cao nhất trong tất cả các chất liệu hiện nay.

Bàn giám đốc Fami BGD3210C

Bàn giám đốc Fami BGD3210C

Bàn giám đốc Vip có kiểu dáng đẹp với những đường nét bo tròn mềm mại, có được điều này cũng vì ưu điểm đặc biệt của gỗ công nghiệp phủ Laminate là dễ dàng cắt gọt và kiến tạo đường nét. Các đường nét chạm khắc cũng khá cầu kỳ và nổi bật, chỗ để viết còn có tấm da PVC sang trọng và êm ái.

Hiện nay, nội thất Fami còn sản xuất dòng sản phẩm bàn trưởng phòng Classic. Dòng bàn này được thiết kế riêng cho vị trí trưởng phòng của các đơn vị, tổ chức, có kiểu dáng tinh giản, thanh lịch và thông minh, giúp hỗ trợ công việc của các vị trưởng phòng được diễn ra thuận lợi.

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VR

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VR

Sản phẩm bàn trưởng phòng classic hiện đại làm từ chất liệu gỗ phủ Laminate hoặc sơn PU cao cấp, bóng mượt, chống cháy, chống trầy xước, thấm nước hiệu quả.

Trên đây, là những phân tích về ưu, nhược điểm dòng sản phẩm bàn giám đốc đang được bán trên thị trường. Nếu bạn không am hiểu nhiều về nội thất hay còn phân vân về cách chọn mua sản phẩm này bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.