Bảng màu chi tiết – Vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC

Vách ngăn vệ sinh chống ẩm được tạo thành từ các tấm gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu từ Châu Âu với các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, có đặc điểm là rất cứng, trọng tải vách vừa phải, họa tiết và màu sắc sắc nét, tính chịu ẩm cao,chống được va đập và có khả năng chống cháy.

Bảng màu chi tiết - Vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC

MFC hay còn gọi là ván gỗ dăm có phủ Melamine,được tổng hợp từ gỗ tự nhiên kết hợp với các chất phụ gia, keo ép tạo độ dày, độ cứng trên nền nhiệt cao .Loại vật liệu nhẹ này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực: Nội thất văn phòng,gia đình…đem lại hiệu quả kinh tế, thẩm mỹ cao. Đặc biệt đối với môi trường ẩm ướt như khu vực vệ sinh thì việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC là một lựa chọn đáng tin cậy.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng kéo theo sự đa dạng về màu sắc, màu sắc vách được chia thành nhiều loại màu đảm bảo dễ dàng kết hợp với nhiều không gian:

Bảng màu vách ngăn vân gỗ

Bảng màu chi tiết - Vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC

Từ các màu vàng nhạt của vân gỗ cho đến các màu vàng đậm, màu nâu, màu gụ, màu xám… Tất cả các tông màu đều được ghi mã số thứ tự theo quy chuẩn của nhà sản xuất. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp không gian tổng thể và các vật dụng nôi thất khác là điều cần được quan tâm.

Tham khảo thêm: Những điều cần biết về vách ngăn chịu ẩm MFC.

Bảng màu trơn

Bảng màu chi tiết - Vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC

Màu trơn tức là một màu tổng thể bao gồm: màu xanh ( xanh lơ, xanh cây, xanh lam, xanh rêu, xanh nước biển, xanh tím than, xanh coban,…);  Màu vàng: vàng cam, vàng nhạt, vàng đậm; Một số màu khác: trắng, đen, xám, hồng, tím, đỏ…

Các tông màu vách vân gỗ thường được sử dụng để tạo ra không gian lịch sự, trang trọng, chuyên nghiệp trong các khu vực vệ sinh cần đến các yếu tố đó. Ngược lại, các khu vực vệ sinh thiết kế theo phong cách trẻ, năng động, cá tính thì nên sử dụng các tông màu trơn.