Hóa giải phong thủy xấu cho người có nguy cơ thất nghiệp

Khi đã cố gắng làm mọi thứ có thể trong công việc để nhằm cải thiện mọi thứ theo chiều hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Thế nhưng, càng cố gắng lại càng thất bại, thậm chí gây cảm giác chán nản, muốn buông xuôi trong công việc và chấp nhận an phận… thì lời khuyên bổ ích cho bạn là nên xem xét lại phong thủy chỗ ngồi.

Đành rằng con đường đi đến thành công phải cần đến năng lực, trí tuệ và niềm đam mê, nhưng trong một số trường hợp vẫn bị bế tắc, tụt lùi thậm chí có nguy cơ thất nghiệp cao do phạm phải một số điều kiêng kỵ trong phong thủy. Do đó, cần phải tránh những điều sau:

Chỗ ngồi làm việc đối diện với phòng sếp

Hóa giải phong thủy xấu cho người có nguy cơ thất nghiệp

– Tạo ra sự đối đầu: Nếu như chỗ ngồi của bạn đối diện thẳng với cửa phòng sếp điều đó chứng tỏ bạn đang đối đầu với sếp của mình. Nếu bạn có tính cách bướng bỉnh, không chịu khuất phục, chắc hẳn có không ít lần nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên. Điều đó chứng tỏ rằng chẳng bao lâu nữa bạn sẽ bị khai trừ khỏi nơi này.

– Cách hóa giải: Nếu như văn phòng đã sắp xếp khít chỗ ngồi, không thể di chuyển chỗ, bạn hãy điều chỉnh độ cao của ghế thấp hơn một chút, sau đó đặt một chậu cây cảnh có lá hình tròn tại vị trí trên bàn làm việc hướng về phía cửa phòng sếp để làm tấm bình phong ngăn cách hai bên. Tránh đặt các thân cây xù xì gai góc như cây xương rồng.

Bên phải bàn làm việc đặt quá nhiều đồ vật

– Thường xuyên bị ghen tị, nói xấu: Sẽ rất phiền phức nếu như bị ghen ghét, độ kỵ và xa lánh nơi công sở, điều này không những ảnh hưởng xấu đến công việc mà còn gây mất đoàn kết, tinh thần phân tán, tư tưởng tụt dốc, khó tập trung. Không nên đặt quá nhiều vật gây phiền phức bên phải bàn làm việc như: những cuốn tạp chí mang tính giải trí, tiêu khiển, sách báo đa chủng loại, không hướng theo chủ đề. Ngoài điều này ra, khi bạn gọi điện trong giờ làm việc thì những tín hiệu từ trường sản sinh ra cũng có thể làm tăng những luồng khí xấu.

– Cách hóa giải: Trước tiên, bạn nên bỏ đi những cuốn tạp chí giải trí trên, sau đó hãy đặt viên thạch xuân (một loại đá có thể trừ khí theo khoa học phong thủy) thật lớn phía bên tay phải. Cần lưu ý là không nên thay thế bằng các loại cây xanh, thậm chí là cả loại cây có tác dụng bức xạtốt như, nhưng vẫn có thể gây ra nhiều bất lợi cho chúng ta.

Kiêng kỵ “lưng không áo sơn”

Hóa giải phong thủy xấu cho người có nguy cơ thất nghiệp

– Năng lực có hạn, không được sếp để ý: Lưng không áo sơn là cách gọi hoa mỹ trong phong thủy tức là chỗ ngồi của bạn không có tường mà là cửa sổ hoặc lối đi. Điều này gây cho bạn cảm giác không an toàn, luôn bị động và hình dung ra những người khác ám hại bạn từ đằng sau lưng. Hơn nữa, còn không được những người xung quanh để ý, chứng tỏ năng lực của bạn, dễ dẫn đến nguy cơ bị đào thải.

Tham khảo thêm bài viết rất hay về Tạo phong thủy cho phòng khách nhờ việc sử dụng vách ngăn

– Cách hóa giải: Nếu như không tiện cho việc thay đổi vị trí chỗ ngồi, bạn nên chọn loại ghế ngồi có lưng tựa cao, sau đó đặt thêm một chiếc đệm lót màu vàng đất để tựa lưng. Ngoài ra, nếu muốn có quý nhân phù trợ, bạn còn có thể đặt một chậu cây xanh tốt như cây trúc ở bên trái chỗ ngồi của bạn để đem lại sự tươi mới, thân trúc thường thẳng, lá vút cao sẽ khiến cho công việc của bạn trở lên thuận lợi hơn.

Cách để giúp người tìm việc thích hợp

Dưới đây chỉ là những gợi ý phong thủy để giúp bạn có thể tìm thấy một công việc phù hợp, nó đóng vai trò làm yếu tố “bổ trợ” đối với những người có đủ tiềm năng phục vụ mơ ước của mình. Điều quan trọng vẫn là năng lực, niềm đam mê và khát vọng trong công việc.

Lưu ý:

– Thường xuyên mở cửa chính vào phòng không nên đóng lại, tủ tài liệu sắp xếp gọn gàng, vừa đủ, không nên để quá chật, luôn có khoảng trống. Phía dưới giường nhà bạn, nên để một vài đồ đạc nhỏ lộn xộn trong phòng, đặc biệt là phòng ngủ.

– Điều quan trọng nhất: Không nên quá ưu tư, hối hận về công việc thay đổi, và nghĩ về công việc cũ, sự việc cũ, luôn nghĩ về những điều sắp tời và chuẩn bị chúng một cách tốt nhất. Luôn giữ tinh thần sảng khoái, tập thể thao, ăn uống điều độ để nâng cao thể lực. Sử dụng thời gian giao thoa giữa hai công việc để tập luyện những bài tập thể dục hoặc đi bộ ngoài trời.