Giải đáp bài toán về sự riêng tư cho không gian chật

Giải đáp bài toán về sự riêng tư cho không gian chật

Sử dụng các loại vách ngăn ấn tượng là giải pháp hiệu quả giúp bạn phân chia không gian chung cư hoặc văn phòng vốn có diện tích không lớn mà vẫn không tạo cảm giác chật hẹp, bức bí.

Các chung cư hoặc văn phòng hiện đại thường không có được diện tích quá rộng để có thể chia phòng riêng cho mỗi người, vì vậy sử dụng các loại vách ngăn ấn tượng là cách phân vùng không gian sống thông minh, đảm bảo được cả yếu tố riêng tư lẫn thoáng đãng…

Phần vách kim loại điệu đà đem tới nét tinh tế cho căn phòng. Bạn có thể gắn tivi, đồ điện tử ở khu vực này.

 

Giải đáp bài toán về sự riêng tư có không gian chật

Với sản phẩm vách ngăn di động bọc nỉ này của nội thất Đức Khang, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng những chiếc rèm cửa đem lại sự mềm mại cho không gian sống.

Giải đáp bài toán về sự riêng tư cho không gian chật

Sử dụng cây xanh để phân chia không gian sống là một giải pháp đặc biệt sáng tạo và đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn. Những loại cây leo trồng thành giàn tạo thành một tấm rèm cây xanh tươi mát, vừa đẹp mắt, vừa phân chia không gian một cách uyển chuyển, khéo léo. Tuy nhiên, loại “vách ngăn” này đòi hỏi bạn phải thường xuyên chăm sóc, cắt tỉa và tưới nước để giữ được hình dáng và sức sống của nó.

Vách kính cường lực VKCL01 là loại sản phẩm thường xuất hiện trong những văn phòng làm việc, khách sạn, tòa nhà cao tầng, ở những nơi nội thất sang trọng. Vách kính cường lực bảo đảm tính cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao. Loại kính này có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

Giải đáp bài toán về sự riêng tư cho không gian chật

Sử dụng một chiếc kệ lớn hoặc tủ di động gỗ công nghiệp để làm vách ngăn còn là một trong những giải pháp giúp tận dụng không gian một cách tối đa trong nhà ở. Với nhiều ngăn nhỏ, chiếc kệ này có thể biến thành một giá sách hay nơi lưu trữ những món đồ sưu tập thật dễ thương.Tất nhiên mức độ riêng tư của loại vách ngăn này phụ thuộc vào lượng sách bạn sở hữu.

Giải đáp bài toán về sự riêng tư cho không gian chật

Để tiết kiệm diện tích những không gian công cộng, sản phẩm vách ngăn vệ sinh MFC được làm từ cốt gỗ công nghiệp MFC bề mặt phủ Melamine có khả năng chịu lực tốt, chống lại sự ăn mòn của hóa chất, ngăn ngừa nấm mốc, tránh vi khuẩn xâm nhập. Khi chà tay lên sản phẩm đem lại cảm giác nhẵn bóng, không trầy xước, bong chóc, thuận tiện trong việc lau chùi dọn dẹp vệ sinh.