Lại chuyện “ không đành” với cái nhà vệ sinh ẩm mốc

Vách ngăn vệ sinh chống ầm MFC

Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC bề mặt được phủ Melamine, khi trà tay trực tiếp trên sản phẩm người dùng sẽ có cảm giác nhẵn bóng, dễ chịu, không những vậy đây còn được cho là loại vách phù hợp nhất để thi công các công trình vệ sinh.

Trong 1 giờ một con vi khuẩn có thể trực phân thành hơn 1 nghìn con, nếu tính theo công thức như vậy thì trong 7 giờ nó sẽ nhân lên con số 1 triệu chứ chẳng đùa, và khi xả nước bồn cầu, số lượng vi khuẩn có thể sẽ bắn ra 4 đến 5m.

Nơi “giải quyết nỗi buồn” là chỗ nương náu của hàng triệu vi khuẩn độc hại, môi trường ẩm ướt, độ ẩm cao, cộng thêm một cơ số những tác động tiêu cực là nguyên nhân gây ra các bệnh nhiễm trùng hô hấp, tiêu hóa và hàng loạt dịch bệnh nguy hiểm khác.

Nhiều người khi đối mặt với khu nhà vệ sinh ẩm mốc nhiều vi khuẩn họ không còn đủ dũng cảm để đi vệ sinh, một số người thì nhịn, một số người tìm nơi giải quyết thông thiên, còn riêng đối với những du khách nước ngoài, chuyện cái nhà vệ sinh lại là chuyện hết sức quan trọng. Họ không xả ra môi trường mà xả vào những chai nước lọc tinh khiết, đóng nắp chai cẩn thận, mang theo bên mình cho đến khi tìm được địa điểm để dọn dẹp.

Những chuyện “không đành” với nhà vệ sinh ẩm mốc thường xuyên xảy ra như cơm bữa, giải pháp nào để cải tạo và nâng cấp các khu nhà vệ sinh thiếu an toàn thành những nơi công cộng đảm bảo, thân thiện với môi trường, tránh bệnh tật? Sử dụng vách ngăn vệ sinh chịu ẩm là một trải nghiệm khồng hề tồi.

Chức năng thông thường của vách ngăn vệ sinh là giúp phân chia không gian thành nhiều ô khác nhau, tạo độ chuyên nghiệp, kín đáo vừa đủ, tuy nhiên nếu biết cách sử dụng vách, mà là loại vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm thì bạn còn mang đến cho nó nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Một vài công dụng mà chúng tôi muốn đưa ra để bạn tham khảo ở đây chính là dựa trên chất liệu sử dụng khá đặc biệt của dòng vách ngăn vệ sinh này.

Đầu tiên, vách ngăn vệ sinh gỗ MFC sử dụng chất liệu gỗ MFC là loại gỗ công nghiệp có khả năng chịu ẩm rất cao, nên khả năng chống chịu trong môi trường  bề mặt được phủ Melamine, khi trà tay trực tiếp trên sản phẩm người dùng sẽ có cảm giác nhẵn bóng, dễ chịu, không những vậy đây còn được cho là loại vách phù hợp nhất để thi công các công trình vệ sinh. Khả năng chịu nước, chịu ẩm, chống nấm mốc, không bị vi khuẩn ăn bám là những ưu điểm vượt trội của vách, bởi vậy khi cần lau chùi dọn dẹp vệ sinh thì điều đó trở lên đơn giản, dễ dàng.

Vách ngăn vệ sinh chống ẩm MFC

Tấm ván gỗ dày 18mm được bọc bởi hệ thống khung nhôm định hình kết hợp với bộ phụ kiện inox không hoen rỉ khi gặp nước, sáng bóng, tuổi thọ sản phẩm cao là những yếu tố không thể bỏ qua. Bởi vậy, với cấu tạo gọn nhẹ, chống cháy, nói không với ẩm mốc hệ thống vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm là bài toán có đáp số đẹp, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng, cho nhà sản xuất, tiết kiệm diện tích sử dụng, chi phí thi công lắp đặt hợp lý, chất lượng sản phẩm ổn định, giá phù hợp, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh lịch sự, tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm hiện đang là thế mạnh của nội thất Đức Khang, sản xuất, cung cấp, lắp đặt, thi công công trình nhanh chóng, chế độ bảo hành tương đối ổn định là những mục tiêu đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.