Văn phòng được cách điệu với vách ngăn di động họa tiết

Văn phòng được cách điệu với vách ngăn di động họa tiết

Với vách ngăn kính xuyên thấu chưa hẳn đã là giải pháp cho sự cách điệu, loại vách ngăn có công dụng tạo ra không gian thoáng, ngăn ánh sáng chói, nhưng sự tinh tế và các điệu thì lại thiếu.

Ai bảo trốn công sở là không được “điệu”- Câu nói muôn thủa của nhiều chị em phụ nữ, mọi thứ trở lên mềm mại, uốn lượn hơn khi có bàn tay của chị em phụ nữ. Văn phòng sẽ có mùi thơm tho sạch sẽ, một lọ hoa tươi, hay đơn giản là cách mà chị em pha chè sắp xếp mọi thứ sẽ khiến cánh mày râu hài lòng.

Đối mặt với hàng mớ giấy tờ sổ sách, rồi những vật dụng khô khan, liệu bạn đã bao giờ bị mất đi những ý tưởng hay ho tốt đẹp, hay luôn luôn trong tình trạng cạn kiệt ý tưởng. Một không gian bo hẹp, một bức vách gỗ nhẵn bóng và vài 3 họa tiết vân ghép công nghiệp – hãy nhìn vào chúng và tưởng tượng ra những điều không tưởng, thay vì một bức vách ngăn di động họa tiết độc đáo, tinh tế, và kích thích phát triển óc sáng tạo.

Vách ngăn ghép hoa trong hình lục giác

Vách ngăn ghép hoa trong hình lục giác

Với vách ngăn kính xuyên thấu chưa hẳn đã là giải pháp cho sự cách điệu, loại vách ngăn có công dụng tạo ra không gian thoáng, ngăn ánh sáng chói, nhưng sự tinh tế và các điệu thì lại thiếu. Ngược lại vách ngăn nỉ có lẽ chỉ hợp với việc phân chia vị trí làm việc của nhiều nhân viên, với vách ngăn di động gỗ thì có nhiều ưu điểm hơn cả về chất liệu, cách sử dụng, và lợi ích nhưng việc chia cắt không gian này chỉ mang tính ước lệ, có lẽ phát triển ý tưởng cần có 1 sự khác biệt trên những tấm vách ngăn di động có họa tiết độc đáo và lôi cuốn (Tham khảo thêm tại lợi ích của vách ngăn di động).

Vách ngăn với họa tiết bắt mắt, màu sắc cuốn hút

Vách ngăn với họa tiết bắt mắt, màu sắc cuốn hút (hình minh họa)

Như vậy, văn phòng của bạn sẽ được cách điệu với vách ngăn di động họa tiết thay thế cho những tấm vách ngăn cổ điển, cứng nhắc và kém tinh tế. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi sẽ khiến văn phòng của bạn trở lên đầy màu sắc, và mới lạ hơn.