Mách bạn 4 lợi ích, công dụng của vách ngăn di động

Mách bạn 4 lợi ích, công dụng của vách ngăn di động

Ý tưởng để chia một không gian thành nhiều phần nhỏ khác nhau, khi không thích có thể thu lại ý tưởng và đưa chúng về vị trí ban đầu, trải nghiệm cùng vách ngăn di động là một trải nghiệm không hề tồi, bạn có thể hình dung nó giống như 1 tấm rèm vải, ta có kể kéo rèm hoặc mở rèm bất kỳ lúc nào có thể.

Vách ngăn di động tạo ra sự độc đáo trong quá trình thiết kế, bạn hoàn toàn có thể di chuyển những tấm vách ngăn theo ý muốn để phân chia văn phòng, nhà ở, hội trường… Theo sở thích, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong không gian kín đáo được phân chia bởi nó không khác gì một bức tường di động thông minh.

Mách bạn một số lợi ích trong việc sử dụng vách ngăn di động:

Tiết kiệm không gian, chi phí

Khoảng không gian trống sẽ được chia nhỏ thành 2 phần khác nhau, nếu bạn có ý định xây một bức tường cố định để ngăn phòng, nó quá chật để có thể hội họp đông đủ và quá rộng nếu như chia phòng cho các nhân viên làm việc. Vách ngăn di động sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, đảm bảo trong mọi trường hợp với công năng tháo lắp di động dễ dàng. Đặc biệt chi phí cho loại vách ngăn này hoàn toàn hợp lý và thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với xây tường cố định, thời gian sử dụng và tuổi thọ hoàn toàn có thể tin tưởng và rất ít khi hỏng hóc…

Mách bạn 4 lợi ích, công dụng của vách ngăn di động

Đảm bảo tính cách âm tốt:

Vách ngăn di động có khả năng cách âm trên 5%, một số vách ngăn kính, vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ đều có khả năng cách âm tốt. Loại vách ngăn cao cấp bằng gỗ được thiết kế bằng lớp cốt gỗ có tính năng hút âm rất tốt, vách ngăn này đặc biệt được sử dụng nhiều trong hội trường các phòng họp, hội nghị, bàn thảo, bàn bạc…

Mách bạn 4 lợi ích, công dụng của vách ngăn di động 1

Sử dụng vách ngăn di động không cần ray dẫn hướng ở bên dưới.

Vách ngăn di động là một loại vách ngăn đặc biệt, chúng ta có thể nói với nhau hàng giờ cũng không hết kiến thức và độ tinh tế mà loại vách ngăn này đem lại. Độ tinh tế trong vách ngăn di động thể hiện ở chi tiết đường ray, chỉ với 1 đường ray trên bạn hoàn toàn có thể di chuyển vách ngăn một cách dễ dàng mà không đến đường ray bên dưới.

Các hệ trục và bánh xe sau khi ăn khí với nhau chúng ta sử dụng tay cầm để quay và mặc định điểm cuối chân sao cho vừa khít với nền nhà.

Vách ngăn di động có thể sử dụng nhiều loại bề mặt phù hợp với không gian văn phòng.

Bề mặt của vách ngăn văn phòng có thể là vách ngăn di động bề mặt gỗ Melamine nhưng chủ yếu là bề mặt gỗ tự nhiên, kết với hợp với những họa tiết ghép vân gỗ, gián vân gỗ, hoa văn tạo độ sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho căn phòng của bạn.
Đem lại tính thời trang và tạo cho người nhìn cảm giác đắm đuối với những bức vách được trạm trổ một cách tinh vi.

Mách bạn 4 lợi ích, công dụng của vách ngăn di động

Vách ngăn họa tiết cao cấp

Mách bạn 4 lợi ích, công dụng của vách ngăn di động 4

Vách ngăn gỗ cổ điển, lịch lãm, đẳng cấp