Đức Khang, nhà cung cấp hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp

Đức Khang, nhà cung cấp hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp

Một ngôi nhà hiện đại, một phòng làm việc sang trọng kiểu mẫu… Hãy tạo ra sự khác biệt trong ngôi nhà của bạn bằng những vách ngăn, tận dụng tối đa những công năng mà vách ngăn đem lại. Chúng tôi – Công ty nội thất Đức Khang uy tín với bề dày kinh nghiệm tại Việt Nam sẽ giúp bạn biến những ý tưởng sáng tạo nội thất “vách ngăn” thành hiện thực.

Vách ngăn là sản phẩm được Công ty cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan với nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời cũng là nhà cung cấp độc quyền các hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp bao gồm: Vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh.

Vách ngăn di động

Đây là một trong những loại vách ngăn điển hình, độc đáo được thiết kế có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng trong ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Ngoài ra phần chân dưới của vách ngăn di động được thiết kế với hệ thống đường ray bi nhựa đúc theo công nghệ Nhật, tạo điều khiện thuận lợi cho việc di chuyển.

Đức Khang, nhà cung cấp hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp 1
Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn vách ngăn di động phù hợp, với 2 loại tiêu chuẩn chính: Loại dầy 85mm và loại dầy 60mm. Các thông số kỹ thuật được đảm bảo tối đa cho người sử dụng: Toàn bộ hệ thống được làm bằng khung sắt, cách âm bằng bông thủy tinh, chống han gỉ, và đặc biệt được thiết kế với động cơ 3 chiều đóng mở.
Sự khác biệt nằm trong tiết tấu thiết kế khung vách bên ngoài, chất liệu nhôm, tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, 2 góc trên cùng của vách là tấm nhôm định hình âm dương, đầu vách có roăng cao su tạo độ khít. Điều khiển bộ chuyển động vách ngăn di động để tạo độ khít cho vách.

Vách ngăn văn phòng

Loại vách ngăn dùng để phân chia diện tích không gian phòng thành những không gian, diện tích nhỏ hơn để phù hợp với điều kiện sử dụng.Ngoài ra căn phòng của bạn sẽ trở lên thẩm mỹ hơn, khoa học học hơn và tiện ích hơn khi sử dụng sản phẩm vách ngăn văn phòng.

Đức Khang, nhà cung cấp hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp 2
Không gian thoáng với vách ngăn kính, sang trọng và lịch lãm với vách ngăn gỗ, sự pha trộn độc đáo giữa vách ngăn gỗ – kính, bí ẩn muốn khám phá với vách ngăn gỗ – nỉ hoặc toàn bộ nỉ…
Để đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng, hệ thống vách ngăn văn phòng được thiết kế với các thông số kỹ thuật sau:
– Các vách được liên kết bằng các cột nguyên khối
– Kích thước vách được đo đạc chuẩn sau khi lắp
– Hệ thống vách có độ dày 39mm, 45mm, hoặc 59mm
– Hệ thống vách được thiết kế với nhiều loại vân gỗ khác nhau (gỗ MFC)
– Đặc biệt có thể điều khiển chân vách để phù hợp với địa hình
– Tối ưu những góc, khe để tận dụng diện tích và giảm chi phí

Vách ngăn vệ sinh

Đây là một trong những loại vách ngăn đặc thù, sản phẩm vách ngăn vệ sinh chỉ đặc biệt được dùng trong nhà vệ sinh, nhà tắm hơi, nhà tắm nơi công cộng có tên gọi: Compact HPL với lợi ích không ngấm, không thấm nước, không bám bẩn, chống ăn mòn và độ này lên đến 12mm.

Đức Khang, nhà cung cấp hệ thống vách ngăn chuyên nghiệp 3
Xét về góc độ thẩm mỹ thì vách ngăn vệ sinhcó khá nhiều màu sắc để lựa chọn, tùy vào sở thích của khách hàng.Những tông màu được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất là màu kem và màu ghi, với sắc trung tính, dễ kết hợp và tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng.
Thông số kĩ thuật vách ngăn vệ sinh Compact HPL
– Sản xuất theo tiêu chuẩn EU với công đoạn bão hòa nhiều lớp giấy kraft và nhựa Phenolic.
– Sự kết hợp trên được chế biến dưới nhiệt độ và áp suất cao (1000psi-1500psi, vào khoảng 220oC- 380oC) tạo ra thể thống nhất.
Công ty nội thất Đức Khang, chuyên thiết kế, thi công và cung cấp sản phẩm, hân hạnh được phục vụ khách hàng.