Vách ngăn vệ sinh với ưu điểm gỗ dán Laminate

Vách ngăn vệ sinh với ưu điểm gỗ dán Laminate

Vách ngăn vệ sinh hiện nay đang được ưa chuộng khi sử dụng gỗ dán Laminate với những ưu điểm vượt trội.

Laminate là một vật liệu dùng để trang trí về mặt được chế tạo cơ bản gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft Paper (lớp giấy nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.

 Vách ngăn vệ sinh với ưu điểm gỗ dán Laminate 1

Lớp Overlay

lớp màng phủ trên cùng được phủ bởi một lớp keo Melamine trong suốt, có tác dụng ổn định và tạo độ cứng cho bề mặt chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chịu lửa, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất và dễ vễ sinh lau chùi nên rất thích hợp cho bạn khi bạn sử dụng vách ngăn vệ sinh.

 Vách ngăn vệ sinh với ưu điểm gỗ dán Laminate 2

Lớp Decorative paper

là lớp phim tạo màu mỹ thuật, các mẫu màu và hoa văn được thiết kế trên máy rồi in lên loại giấy phim đặc biệt này, dưới tác dụng bởi lực ép ở nhiệt độ cao (220oC) lớp overlay nỏng chảy và bám chặt vào lớp giấy phim, giúp cho bề mặt Laminate luôn bền màu và thật màu. Chính vì vậy để thiết kế vách ngăn di động hay  vách ngăn văn phòng…chúng tôi đã sử dụng gỗ dán Laminate bởi vì các tính năng ưu việt này.

Lớp Kraft Papers

bao gồm nhiều lớp giấy nền kraft được ép chặt với nhau dưới tác dụng của lực ép ở nhiệt độ cao. tùy theo yêu cầu về độ dày của tấm Laminate mà tăng giảm lượng giấy nền cho phù hợp. Giấy nền Kraft được làm chủ yếu từ bột giấy và phụ gia ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ), nên bền, dai và thô, thường có mầu nâu hoặc xám với định lượng 50-135 g/m2.

 Vách ngăn vệ sinh với ưu điểm gỗ dán Laminate 3

Từ công nghệ trên chúng ta thấy được rất nhiều các tính năng đặc biệt của gỗ dán laminate:

– Chịu lực cao, không bị chày xước, không bị nước ăn mòn, chịu được khi ở nhiệt độ cao, chống mối mọt và hóa chất rất cao.

– Có màu sắc và thiết kế phong phú, đồng đều và bề mặt đa dạng.

– Có độ bền rất cao