Thi công vách ngăn thạch cao tại Hà Nội

Thi công vách ngăn thạch cao tại Hà Nội

Hiện nay vách ngăn thạch cao đang là vật liệu người dùng ưa chuộng sử dụng thay thế cho những bức tường truyền thống bởi vì các tính năng như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm rất tốt. Ngoài ra hiện nay vach ngan thach cao được thiết với nhiều màu sắc tinh tế và kiểu mẫu phù hợp với nhiều kiểu mẫu nhà.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng Nội thất Đức Khang chuyên thiết kế thi công các công trình có sử dụng hệ vách ngăn thạch cao cho nhiều mục đích sử dụng như: vách ngăn văn phòng, vách ngăn không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…

Đặc tính nổi bật nhất của vach ngan thach cao là trọng lượng của nó rất nhẹ, nhẹ hơn rất nhiều lần so với bức tường bình thường nên thời gian thi công lắp đặt vách ngăn nhanh chóng và tiện lợi. Không như bức tường bình thường nếu muốn phá nó thì bạn rất cần nguồn nhân lực thời gian không những thế mà còn ảnh hưởng rất lớn tới thiết kế có khi không cẩn thận còn hỏng cả kết cấu công trình nhưng với vách ngăn bạn không bao giờ phải lo vì vách ngăn thạch cao dễ dàng thay đổi tháo dỡ mà không bao giờ ảnh hưởng tới công trình thỏa mái cho bạn thiết kế ngôi nha theo sở thích của mình.

Thi công vách ngăn thạch cao tại Hà Nội 2

Hệ thống vách ngăn chuyên dụng được sử dụng cho một số mục đích sử dụng riêng như: hệ vách ngăn dùng cho phòng hát, thu âm, hộp kỹ thuật, môi trường dễ cháy, môi tường lạnh…..Ngoài các công dụng như hệ vách bình thường thì hệ vách này sẽ được nâng cao thâm các ưu điểm tùy vào mục đích sử dụng.

Đối với hệ vách chống cháy thì ở giữa sẽ có một lớp bông thủy tinh hoặc một lớp giấy bạc chống cháy, đối với hệ vách cách âm thì sẽ sử dụng thêm rất nhiều nguyên liệu chuyên dụng cho cách âm và tiêu âm như: bông thủy tinh, cao xu non, xốp

Với đội ngũ Kiến trúc sư, họa sỹ giàu kinh nghiệm, óc sáng tạo cùng đội ngũ công nhân thi công lành nghề chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ thiết kế và thi công vách ngăn thạch cao chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.