Cách chọn vách ngăn văn phòng

Cách chọn vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, tiện dụng và tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi làm việc

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của đời sống và các thiết bị đồ dùng tiện lợi cho công việc thì vach ngan cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính năng tiện dụng, thoải mái và thẩm mỹ cao của nó. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm này phù hợp cho từng văn phòng hay từng thiết kế của văn phòng thì đó lại là một vấn đề cần được quan tâm rất lớn.

Tùy vào chức năng của từng phòng và chúng ta cần phải chọn được các loại  khác nhau.

Đối với phòng giám đốc hay các phòng có chức năng cao thì bạn nên dùng vách ngăn thạch cao với nhiều mẫu thiết kế đa dạng nhiều màu sắc phong phú tạo cảm giác sang trọng. Độ cao thông thường bạn nên chọn là tầm 2,5m – 3m và nó còn phụ thuộc vào độ cao của văn phòng và mặt trần văn phòng.

Cách chọn vách ngăn văn phòng 1

Còn đối với phòng họp thì bạn nên sử dụng vách ngăn di động cao cấp bởi vì nó có khả năng cách âm rất tốt và khả năng di chuyển nhẹ nhàng tạo không gian thoải mái cho bạn.

Hay đối với các văn phòng dành cho nhân viên thì hầu như là sử dụng dãy bàn làm việc liền kề nhau như vậy không có không gian riêng tư cho các nhân viên vậy nên bạn cần sử dụng vach ngan lửng. thông thường  cao khoảng tầm từ 25 – 30 cm.

Vậy dựa vào thiết kế các phòng mà bạn chọn cho mình các loại vách ngăn văn phòng phù hợp nhé.