Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà

Sử dụng vách ngăn trang trí nếu bạn biết cách nó không chỉ giúp bạn phân chia không gian sống một cách hợp lý mà nó còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Hãy cùng Nội thất Đưc Khang tìm hiểu nhé.

Vách ngăn trang trí dạng Bình phong đẹp mắt: Cho nhà thêm sống động

Đây là cách truyền thống và đơn giản nhất để phân chia các khu vực chức năng trong nhà. Chẳng hạn, bạn có thể dùng bình phong để phân chia khu vực phòng khách với phòng bếp trong cùng không gian liên thông. Hoặc bạn cũng có thể dùng bình phong để phân chia khu vực giường ngủ và khu vực làm việc hoặc thay quần áo…

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 1

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 2

Bình phong ngày nay cũng khá đa dạng về kiểu dáng nên dù là cách truyền thống nhưng chúng vẫn mang đến vẻ đẹp hiện đại và không nhàm chán cho nhà bạn.

Vách kính mờ: Vừa phân chia không gian, vừa tăng diện tích “ảo”

Một trong những cách hay để phân chia không gian trong nhà là sử dụng kính mờ. Kính mờ giống như tấm gương, phản chiếu ánh sáng, tạo cảm giác nhà trông rộng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư ở hai không gian khác nhau với mức độ phù hợp. Đừng quên lưu ý hoa văn trên kính mờ nhé bởi nó cũng ảnh hưởng đến diện mạo ngôi nhà của bạn đấy.

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 3

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 4

Vách ngăn trang trí có đặt tivi: Tiện lợi, tiết kiệm diện tích

Tận dụng vách ngăn làm nơi treo tivi, bạn sẽ giúp tiết kiệm không gian cho nhà mình. Vách ngăn kiểu này cũng khá đa dạng và có nhiều biến thể. Đó có thể chỉ đơn giản là vách ngăn với hai cột bằng gỗ hai bên để nâng đỡ tivi hoặc có thể là vách ngăn với khoang chìm để đặt tivi. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể lắp thêm những giá đựng nho nhỏ để bày biện vật trang trí xinh xắn. Màu sắc của vách ngăn cũng cần được chú ý sao cho làm nền cho tivi nổi bật lên hoặc phù hợp với phong cách của phòng.

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 5

Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 6

Vách ngăn trang trí có gắn bể cá treo tường: Cho nhà thêm đẹp

Thêm một kiểu vách ngăn có tác dụng “kép” bởi nó không chỉ là vật phân chia không gian sống trong nhà mà còn là vật trang trí giúp nhà thêm sinh động, đẹp mắt. Bạn có thể chọn kích thước bể cá to hay nhỏ, vị trí treo bể cá cao hay thấp tuỳ theo sở thích. Đây cũng là cách rất hay để đưa bể cá phong thuỷ vào trong nhà bạn mà không làm tốn nhiều diện tích.

 Sử dụng một số vách ngăn trang trí độc đáo cho ngôi nhà 7

Với những mẫu thiêt kế vách ngăn trang trí trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu vách ngăn trang trí phù hợp vơi ngôi nhà của mình nhất.