Vách ngăn thạch cao – xu hướng ngăn không gian văn phòng

Vách ngăn thạch cao - xu hướng ngăn không gian văn phòng

Nhờ những tính năng hiếm có loại vật liệu xây dựng nào có được, vách ngăn thạch cao đang dần trở thành loại vật liệu phổ biến trên toàn thế giới và rất được thị trường ưu ái. Vì sao người ta ưa chọn vách ngăn làm bằng thạch cao cho các công trình văn phòng làm việc.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do đó.

Đối với các văn phòng đã được xây dựng, vách ngăn chia phòng là một giải pháp tối ưu khi bạn muốn những không gian riêng biệt. Thi công nhanh chóng, màu sắc đa dạng, bạn có thể tạo nên những văn phòng làm việc năng động, hiện đại.

Vách ngăn thạch cao - xu hướng ngăn không gian văn phòng 1

Văn phòng làm việc này dùng vách ngăn tạo nên một căn phòng nhỏ cho trưởng phòng. Tuy diện tích chung khá hẹp nhưng vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ và không gian chung của căn phòng.

Vách ngăn thạch cao - xu hướng ngăn không gian văn phòng 2

Đối với những doanh nghiệp lớn, việc thi công vách ngăn thạch cao khá phổ biến trong các quầy lễ tân, phòng họp, phòng làm việc… Không chỉ là cách âm tốt, loại vật liệu này còn giúp bạn cách nhiệt, cách điện hiệu quả. Vì vậy, trên thị trường thế giới hiện nay đã dần thay thế các vật liệu truyền thống bằng hệ thống vách ngăn hiện đại.

Vách ngăn thạch cao - xu hướng ngăn không gian văn phòng 3

Tại Việt Nam, Đức Khang tự hào là một doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội về cung cấp, thi công các công trình vách ngăn thạch cao cho nhà ở, văn phòng làm việc cao cấp với giá rẻ. Đến với Đức Khang, bạn sẽ luôn hài lòng về mọi dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi nhận cung cấp các loại vách ngăn cao cấp khác cho văn phòng như: vách ngăn nỉ, vách kính cường lực, … và tất cả các sản phẩm nội thất văn phòng khác với giá thành hợp lý nhất.