Vách ngăn thạch cao đang dần thay thế tường gạch

Vách ngăn thạch cao đang dần thay thế tường gạch

Vách ngăn thạch cao đang có những bước phát triển mạnh mẽ bởi vì các tính năng hơn hẳn so với tường gạch thông thường.

Trong ngành thi công xây dựng hiện nay các phương pháp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công mà còn có những công năng tốt không những thế tính thẩm mỹ cũng rất cao đang được đánh gía cao và được sử dụng rộng rãi. Một trong những phương pháp đó là sử dụng vách ngăn trong thi công các công trình nhà ở hay làm vách ngăn văn phòng trong các công ty. Dùng vach ngan thach cao bạn vừa tiết kiệm được chi phí và tải trọng của ngôi nhà bạn cũng được tối ưu.

Vách ngăn thạch cao đang dần thay thế tường gạch 1

Thực tế so sánh thì sản phẩm vách ngăn được có đầy đủ các đặc điểm tạo nên một bức tường thẩm mỹ và đạt tất cả các tiêu chuẩn về độ bền, độ cách âm, độ cứng không thua kém gì tường gạch nhưng có đặc điểm hơn hẳn tường gạch ở chỗ sản phẩm vách ngăn có thời gian thi công nhanh chóng, mức chi phí cho thi công cũng ít hơn nhiều.

Vách ngăn thạch cao đang dần thay thế tường gạch 2

Ta sẽ thấy rõ khi nghiên cứu về trọng lượng của vách ngăn thạch cao này.

Trọng lượng của 1m2 sản phẩm vách ngăn là 22kg trong khi đó tường gạch là 200kg như vậy lớn gấp hơm 10 lần. Chính vì vậy mà thời gian thi công nhanh hơn tường gạch rất nhiều. Nhờ trọng lượng sản phẩm vách ngăn nhẹ nên vách ngăn giảm đáng kể tải trọng trong thiết kế kết cấu công trình , giảm kích thước nền móng, tiết kiệm diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực cho nên sẽ tiết kiệm 15% chi phí xây dựng cho cả công trình. Bên cạnh đó cũng kéo theo những chi phí về nhân công, máy móc thiết bị, chi phí quản lý giám sát cũng được rút ngắn. Như vậy có thể tiết kiệm được rất lớn chi phí, nhân công và thời gian hoàn thành.

Vách ngăn thạch cao đang dần thay thế tường gạch 3

Bạn muốn sử dụng sản phẩm này cho ngôi nhà bạn hay cho văn phòng của bạn hãy liên hệ với chúng tôi công ty Nội thất Đức Khang chuyên cung cáp và thi công vách ngăn thạch cao giá rẻ và chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra Nội thất Đức Khang cũng cung cấp thêm các lại vách ngăn khác như vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, vách ngăn kính, ….