Tuyệt chiêu sử dụng vách ngăn cho căn nhà của bạn

Tuyệt chiêu sử dụng vách ngăn cho căn nhà của bạn

Chức năng thông thường của vách ngăn thạch cao là phân chia không gian sống của bạn ra thành nhiều phòng. Tuy nhiên nếu biết cách sử dụng các loại vách ngăn và thiết kế chúng hợp lý thì bạn sẽ có được một không gian đẹp và tiện dụng nhất.

Tuyệt chiêu sử dụng vách ngăn cho căn nhà của bạn 1

Bạn có thể sử dụng vách ngăn thạch cao giá rẻ để tạo ra những bình phong đẹp phân chia các khu vực chức năng trong ngôi nhà của bạn. Chẳng hạn như bạn dùng vách ngăn thạch cao để phân chia phòng khách và phòng bếp trong cùng một không gian liên thông. Nếu bạn sử dụng vach ngan thach cao này chắc chắn bạn sẽ có một không gian phòng khách và phòng bếp lý tưởng hiện đại không nhàm chán cho ngôi nhà.

Tuyệt chiêu sử dụng vách ngăn cho căn nhà của bạn 2

Vách ngăn được trang trí thiết kế như một chiếc kệ đựng đồ

Thiết kế này rất phù hợp cho những căn nhà có diện tích nhỏ nó sẽ giúp bạn tăng không gian lưu trữ bên cạnh phân chia không gian sống. Trên những vách ngăn thạch cao giống như kệ đựng đồ đó bạn có thể trang trí trưng bày những đồ vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động thay vì bạn phải mua thêm một chiếc kệ đựng đồ khác làm cho không gian của bạn thêm chật hẹp hơn

Tuyệt chiêu sử dụng vách ngăn cho căn nhà của bạn 3

Phổ biến nhất, người ta hay tận dụng vách ngăn thạch cao làm nơi treo tivi, bạn sẽ giúp tiết kiệm không gian cho nhà mình. Vách ngăn kiểu này cũng khá đa dạng và có nhiều biến thể. Đó có thể chỉ đơn giản là vách ngăn thạch cao với hai cột bằng gỗ hai bên để nâng đỡ tivi.

Vách ngăn vệ sinh compact sẽ phân chia khu nhà tắm của bạn thành các khu vực tiện dụng hơn

Để phân chia phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh bạn nên sử dụng vach ngan ve sinh compact giá rẻ  với các tính năng ưu việt sẽ làm cho các phòng của bạn thêm thoái mái hơn và sử dụng được lâu dài hơn.