Vách ngăn vệ sinh compact nhẹ gây thiệt hại lớn

Vách ngăn vệ sinh compact nhẹ gây thiệt hại lớn

Sử dụng vách ngăn vệ sinh compact tạo nên sự sạch sẽ thuận lợi và thoải mái cho mọi người sử dụng trong không gian công trình đó.

Nhưng hiện nay trên thị trường xuất kiện ngày càng nhiều loại vách ngăn chất lượng không tốt, có trọng lượng nhẹ mà giá cả thấp do vậy một số công ty hay hộ gia đình nhằm giảm chi phí đã sử dụng các loại này.

 Vách ngăn vệ sinh compact nhẹ gây thiệt hại lớn 1

Loại vách ngăn này sẽ gậy thiệt hại cho bạn khi sử dụng chúng ở chỗ:

Tấm vách ngăn vệ sinh compact này có thể sẽ bị mốc do lõi không đồng đều, có không khí ở trong, hút âm, hút nước làm vách ngăn dễ bị ẩm mốc dẫn tới rất nhanh chóng bị hỏng. Độ mút vít yếu, trong thời gian ngắn từ 6 đến 12 tháng sử dụng các liên kết sẽ dần bị lỏng lẻo gây cả hệ thống vách ngăn bị xê dịch, cánh cửa không còn khít với hèm, đóng mở khó khăn …

Vách ngăn vệ sinh compact nhẹ gây thiệt hại lớn 2

Vì vậy để bạn có thể sử dụng được những tấm vách ngăn  lâu dài mà không bị thấm nước, lâu bị hỏng thì các bạn hãy đến với Nội thất Đức Khang. Bởi vì chúng tôi tự tin là một trong những doanh nghiệp sản xuất và thi công vách ngăn vệ sinh compact cao cấp chất lượng tốt nhất cho các bạn. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Ngoài ra Nội thất Đức Khang còn cung cấp thêm các sản phẩm nội thất khác như vách ngăn kính, cua nhom kinh, vách ngăn nhôm kính….

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi vachnganvietnam.vn