Thiết kế căn hộ méo và hẹp thành căn hộ lý tưởng

Thiết kế căn hộ méo và hẹp thành căn hộ lý tưởng

Chỉ có thể là vách ngăn thạch cao giúp bạn sở hữu một căn hộ ký tưởng trong khi căn hộ của bạn hơi méo và chật hẹp

Nếu bạn sở hữu một căn hộ vừa chật, vừa hơi méo thì bạn phải thiết kế như thế nào để căn phòng của bạn vẫn đầy đủ tiện nghi và có không gian sống lý tưởng.

Tôi đã hỏi rất nhiều người:” bạn sống trong căn hộ tầm 45-80 m2 bạn thấy như thế nào?” hầu như tôi đều nhận được câu trả lời là chật hẹp và rất khó để có được một không gian thoải mái. Nhưng đối với những người thích sáng tạo không ngại thử thách và có tính nhẫn lại chịu khó thì cho dù căn hộ có nhỏ hẹp hay méo thì vẫn có thể tạo ra được một không gian sống lý tưởng và thật sự thoải mái cho bạn.

Sau đây tôi sẽ đưa ra một minh chứng cho một căn hộ nhỏ hẹp mà chủ ngôi nhà đã thiết kế tạo nên một không gian vô cùng lý tưởng

Nhược điểm lớn nhất của căn hộ này kết cấu căn hộ này nhỏ về phần đầu và nở rộng về phần cuối căn hộ nên chủ ngôi nhà đã thiết kế màu sơn căn nhà hoàn toàn là màu trắng tạo cảm giác đồng đều hơn về không gian.

Thiết kế căn hộ méo và hẹp thành căn hộ lý tưởng

Phần cửa ra vào hơn nhỏ cho nên chủ hộ đã thiết kế bố trí một chiếc tủ dài và kệ mở năng động trên tường vừa không tốn nhiều diện tích mà còn giúp cho không gian trong nhà có nhiều chỗ để lưu trữ vật dụng.

Trong một không gian sống nhỏ như vậy thì rất cần có ánh sáng thiên nhiên để không gian nhìn thoáng đãng hơn vì vậy chủ hộ đã sử dụng một bộ cửa nhôm kính để ánh sáng thiên nhiên tràn vào căn hộ nhiều hơn.

Phòng ngủ và phòng khách được đưa vào cùng một không gian và được ngăn chia bằng một vách ngăn thạch cao để tiết kiệm được không gian của bạn. Một điểm cộng cho không gian này là phần lớn tường bao được thay thế bằng vách ngăn nhôm kính làm căn hộ luôn luôn tràn ngập ánh sáng cũng làm cho căn phòng tự nhiên thấy rộng rãi hơn.

Phòng khách đơn giản với một chiếc ghế sofa cỡ nhỏ êm ái và một chiếc bàn nhiều ngăn.

Từ phòng khách nhìn ra là một lối nhỏ dẫn ra khoảng sân nhỏ bằng gỗ mộc mạc là nơi không gian thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc với bộ bàn ghế và những chậu hoa cho thêm phần phong phú và hiện đại hơn.

Đúng là một căn hộ với diện tích nhỏ và méo nhưng bạn vẫn có thể thiết kế làm cho nó trở nên một căn hộ lý tưởng phải không. Vậy hãy đầu tư và chăm chút một chút cho căn hộ của bạn để bạn hoàn toàn có thể tạo nên một không gian đáng ngưỡng mộ mà lý tưởng cho mình nhé.

Bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp và chia sẻ