Vách ngăn thạch cao thiết kế nhà chung cư hoàn hảo

Vách ngăn thạch cao thiết kế nhà chung cư hoàn hảo

Sử dụng vách ngăn thạch cao và các loại vách ngăn khác giúp căn hộ chung cư của bạn thêm hoàn hảo hơn

Hiện nay trên các thành phố lớn số các hộ gia đình chọn nhà chung cư để sống ngày càng nhiều. Trước khi vào sống trong các căn hộ chung cư bạn phải chăm chút sửa sang thiết kế lại sao cho phù hợp và theo sở thích của bạn để không gian làm bạn thoải mái.

Các mô hình thiết kế nhà chung cư hầu như đều theo một khuôn mẫu thông dụng nhất định cho nên các khách hàng khi mua căn hộ chung cư nên chấp nhận điều này là hiển nhiên. Chính vì vậy để tạo một không gian sống theo ý của mình bạn phải thiết kế lại ngôi nhà và lựa chọn được những sản phẩm nội thất phù hợp nhất để tạo ra không gian sống của bạn hợp lý và lý tưởng khác với các căn hộ khác.

Vách ngăn thạch cao thiết kế nhà chung cư hoàn hảo 1

Để thiết kế lại căn hộ chung cư bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và xác định các vấn đề của chung cư để bạn có thể lựa chọn được các đồ nội thất cho căn hộ:

Trước hết bạn nên tìm hiểu các quy định chung của ban quản lý tòa nhà xem điều gì không nên làm để bạn còn biết mà tránh.

Mỗi mét vuông nhà chung cư có giá trị lớn dao động từ 25 đến hơn 100 triệu vậy bạn phải thiết kế thật chi tiết tỉ mỉ để bạn có một không gian sống tiết kiệm, tiện ích và không mất đi sự sang trọng thoải mái cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Thường nhà ở chung cư sẽ được thiết kế không gian theo một nguyên tắc như nhau và thường sẽ không phân chia riêng rẽ từng phòng như phòng khách với phòng bếp nhà ăn, phòng tắm với nhà vệ sinh. Chính vì vậy không gian sống của bạn trở nên không thoải mái bạn cần phải ngăn chia các không gian sống đó ra thành các không gian khác nhau nhưng vẫn có sự hòa hợp với nhau.

Vách ngăn thạch cao thiết kế nhà chung cư hoàn hảo 2

Đối với phòng khách và phòng bếp bạn nên dùng tấm vách ngăn thạch cao để thay thế tường gạch bởi vì dùng vách ngăn này với nhiều thiết kế màu sắc khác nhau và tiện dụng và tiết kiệm chi phí hơn vách ngăn bằng tường gạch thông thường. Tham khảo thêm chia sẻ Vách ngăn thạch cao phân vùng phòng khách

Đối với phòng tắm và nhà vệ sinh bạn nên chọn sử dụng vách ngăn vệ sinh để phân chia hai không gian để bạn thấy thoải mái hơn.

Thường thì phòng ngủ của bạn sẽ gắn liền với không gian làm việc của bạn. Theo phong thủy như vậy sẽ không tốt. Bởi vì phòng ngủ là nơi bạn dành để nghỉ ngơi. Vì vậy bạn cần phải sử dụng tấm vách ngăn di động với nhiều ưu điểm chống ồn cách âm và có thể di chuyển nhẹ nhàng.

Trên đây là một trong những cách giúp bạn thiết kế một căn hộ hợp lý và thoải mái nhất. Bạn có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi hay liên hệ với phòng tư vấn để được tư vấn về thiết kế căn hộ của bạn một cách tốt nhất nhé.

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi vachnganvietnam.vn