Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn

Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn

Sử dụng cửa nhôm kính, đèn chiếu sáng, sơn bóng hay vách ngăn kính giúp ngôi nhà bạn nhìn cao hơn và thoáng đãng hơn rất nhiều.

Khi nhìn tổng quát ngôi nhà thì không ai bảo trần nhà là chi tiết chính khi mọi người lần đầu tiên bước vào ngôi nhà. Nhưng nó lại có tác động rất lớn trong tổng quan của ngôi nhà. Nếu bạn biết cách thiết kế các sản phẩm nội thất trong căn phòng với trần nhà sẽ tạo cho bạn không gian sống lý tưởng đặc biệt và giúp căn phòng của bạn thêm cao và thoáng hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang sống trong một căn nhà có trần nhà thấp thì bạn cảm giác như rất chật chội và như đang bị bó buộc trong một không gian như vậy. Bạn cần phải khắc phục nó ngay. Dưới đây Vách ngăn Việt Nam giới thiệu với các bạn một số cách giúp bạn cảm giác như trần nhà cao hơn:

Sử dụng vách ngăn kính hay cửa sổ bằng cửa nhôm kính cao từ sàn nhà tới trần nhà

Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn 1

Nếu sử dụng các sản phẩm này sẽ giống như một chiếc gương kính lớn phản chiếu mọi thứ xung quanh tăng diện tích ánh sáng vào căn phòng.

Sử dụng những chiếc đèn hắt sáng

Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn 2

Đây là một trong những giải pháp tốt nhất. Bạn nên sử dụng những chiếc đèn chiếu sáng cho tường nhà bạn sẽ tạo nên baiaf không khí ấm áp gàn gũi để bạn có thể tận hưởng không gian sống lý tưởng của mình một cách hoàn hảo nhất.

Treo những tấm tranh ảnh lớn và cao sát trần nhà

Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn 3

Bạn nên treo những bức tranh lớn được đóng khung theo chiều dọc để giúp bạn kéo giãn khoảng cách giữa trần nhà và sàn nhà.

Tham khảo thêm Cửa nhôm kính trong thiết kế phòng khách hướng nội để có được phương án thiết kế phù hợp gia đình bạn

Trang trí tưởng nhà với các họa tiết kẻ dọc thẳng đứng

Cửa nhôm kính biện pháp giúp trần nhà cao hơn 4

Vách ngăn Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất giúp căn phòng của bạn trở lên lý tưởng hơn.

Ngoài ra Vách ngăn Đức Khang còn cung cấp thêm các loại dòng sản phẩm khác như vách ngăn vệ sinh hay vách ngăn dùng cho văn phòng…