Trần thạch cao – giải pháp chống ẩm cho nhà ven biển

Trần thạch cao - giải pháp chống ẩm cho nhà ven biển

Trần thạch cao đang là xu hướng trang trí không gian nhà. Nhưng với những ngôi nhà nằm ven biển thì trần thạch cao có phù hợp hay không? Hãy cũng nội thất Đức Khang tìm hiểu nhé.

Với đặc thù khí hậu miền biển vào mùa xuân gió thổi mang theo hơi nước khiến không khí vốn đã ẩm nay lại càng ẩm ướt và hiện tượng hơi nước xuất hiện. Điều này khiến nhiều vật dụng trong gia đình trở nên nhanh bị ẩm, hoen gỉ. Nếu bạn sử dụng Trần nhựa thì chỉ sau một thời gian ngắn, trần nhà của gia đình bạn sẽ bị hoen ố vàng cũng một phần do hiện tượng này gây ra.

Trần thạch cao - giải pháp chống ẩm cho nhà ven biển

Và chúng tôi xin khẳng định, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trần thạch cao cho ngôi nhà của mình mà không lo những hiện trên như trần nhựa. Hiện nay trên thị trường, việc sử dụng trần nổi thạch cao hay còn gọi là trần thả để thay thế trần nhựa đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng.

Trần nổi thạch cao có nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ, dễ bảo trì, khả năng chống võng cao, khả năng chống bám bụi cao. Và đặc biệt trần nổi thạch cao cũng có khả năng chống ẩm khi sử dụng đồng bộ hệ trần nổi chống gồm các vật liệu: Hệ khung xương TopLINE kết hợp Tấm trang trí Deco trên nền tấm DURAflex có khả năng chống thấm nước cao.

>>>>> Cách khắc phục các lỗi thường gặp ở mối nối trần thạch cao

Sử dụng đồng bộ hệ trần nổi chống ẩm, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Vì chúng tôi đã lựa chọn loại vật liệu thép tôn với lớp mạ tốt, có khả năng chống gỉ sét cao do hãng cung cấp thép hàng đầu thế giới – BlueScope Steel cung cấp. Toàn bộ sản phẩm khung đều được được bảo hành 10 năm theo điều kiện bảo hành.

Riêng sản phẩm tấm calcium silicate DURAflex do các nhà sản xuất uy tín trong nước sản xuất được bảo hành độ bền lên đến 50 năm. Chúng tôi còn tư vấn cho bạn các chi tiết trang trí phù hợp với tính thẩm mỹ của ngôi nhà, và có độ bên cao khi sử dụng.

Nội thất Đức khang là doanh nghiệp nội thất uy tín, ngoài dịch vụ thi công thạch cao chuyên nghiệp chúng tôi còn cung cấp các loại vách ngăn trang trí cao cấp phục vụ cho trang trí nội thất mọi công trình.

Bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp và chia sẻ