Vách ngăn thạch cao và những đặc điểm nổi bật

Vách ngăn thạch cao và những đặc điểm nổi bật

Vách ngăn thạch cao: Thạch cao đang ngày càng được sử dụng nhiều chủ yếu trong thi công thiết kế trang trí nội thất như làm vách ngăn văn phòng hay sử dụng vách ngăn trong các công trình nhà ở, hội trường…

Nhưng nó vẫn đáp ứng nghiêm ngặt những yêu cầu về kỹ thuật như cách âm và tiêu âm tốt, chống cháy và chịu nước cao, đặc biệt là có thời gian thi công nhanh chóng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Đồng thời vách ngăn thạch cao với nhiều loại đa dạng giúp bạn dễ chọn lựa trong thi công thiết kế nội thất hơn.

Vách ngăn thạch cao và những đặc điểm nổi bật

Thạch cao cách âm và tiêu âm tốt

Là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại đặc biệt với lớp giấy phản âm Glass Matt và nhờ vào thiết kế dập lỗ tròn hoặc vuông trên bề mặt được tính toán nhằm mang lại khả năng tản âm cao nhất và tấm giấy đặc biệt ở mặt sau tấm thạch cao có tác dụng triệt tiêu âm làm vách ngăn có khả năng cách âm và tiêu âm rất tốt.

Thạch cao chịu nước và chống cháy ở nhiệt độ cao

Thạch cao chống cháy có khả năng chống cháy lên tới 2 đến 3 tiếng tùy theo chiều dày cũng như số lớp tấm lắp đặt cho vách. Thạch cao chịu nước rất tiện dụng với các đặc tính như siêu nhẹ với công nghệ tạo bọt thạch cao, không bắt lửa, không lan truyền lửa, không sinh ra khói bụi vì vậy ngăn chặn được việc vách ngăn vị ẩm mốc dẫn đến mục nát.

Nói chung vách ngăn thạch cao cũng giống như vách ngăn di động dễ sử dụng không hại đến sức khỏe của người dùng, than thiện với môi trường và rất bền và nhẹ

Nội dung bài viết được tổng hợp bởi vachnganvietnam.vn