Vách ngăn thạch cao mang đến màu sắc phong phú cho căn nhà

Vách ngăn thạch cao mang đến màu sắc phong phú cho căn nhà

Vách ngăn thạch cao với nhiều màu sắc phong phú sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và lý tưởng hơn.  Sau đây là một số mẫu vách ngăn mang các màu sắc khác nhau và mỗi màu sắc nó cũng màng một ý nghĩa khác nhau cho ngôi nhà của bạn.

Màu vàng cam

Màu này tượng trưng cho sự tự tin nó tạo ra năng lượng cần thiết để thúc đẩy các cuộc họp thêm phần sinh động và tạp ra sin khí mới cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy mà màu vàng cam không chỉ được sử dụng nhiều trong gia đình mà trong các văn phòng hội họp người ra cũng sử dụng vách ngăn di động màu sắc này để tạo sự thoải mái và thêm phần sin động cho cuộc họp diễn ra được tốt nhất.

Vách ngăn thạch cao mang đến màu sắc phong phú cho căn nhà

Màu hồng

Là màu sắc của sự nhẹ nhàng, êm ái. Màu hồng gợi nhớ đến sự trong sáng đầy thơ mộng và nó được xem là một màu sắc hoàn hảo cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Chính vì nó thể hiện sự trong sáng ngây thơ nun màu hồng rất được ưu chuộng trong phòng ngủ của các em bé gái trong gia đình bạn.

Màu xám

Là màu sắc của sự rõ ràng, khách quan và trung lập. Khi nhắc đến màu xám không ít người nghĩ rằng đó là màu sắc ảm đạm nhưng khi kết hợp phù hợp với vách ngăn màu này trong ngôi nhà bạn sẽ tạo cho bạn một không gian thông minh và có vẻ cuốn hút.

Màu đen

Là màu của sự bí ẩn và huyền bí mang đến nguồn sức mạnh vô biên. Nhưng đặc biệt bạn không nên sử dụng màu sắc nâu trong phòng ngủ của gia đình và trong phòng của trẻ em.

Màu trắng

Vách ngăn thạch cao mang đến màu sắc phong phú cho căn nhà 1

Màu trắng là một sự khởi đầu mới thành công. Màu trắng là màu được ưa chuộng sử dụng rất nhiều trong mọi ngôi nhà.

Nội dung được vachnganvietnam.vn tổng hợp và chia sẻ