Tại sao nên dùng vách ngăn văn phòng

Tại sao nên dùng vách ngăn văn phòng

Vách ngăn văn phòng là một bước đột phá mới trong thiết kế thi công các văn phòng tại các công ty, doanh nghiệp. Sản phẩm có ưu điểm lớn nhất là phân chia không gian văn phòng thành từng ô, khung cho từng vị trí làm việc hoặc các bộ phận làm việc khác nhau, qua đó tạo ra sự độc lập tương đối và hiệu quả trong công việc.

Cùng với sự phát triển không ngừng các dòng sản phẩm vách ngăn văn phòng ngày càng được cải thiện phù hợp hơn với nhiều văn phòng và theo nhiều xu hướng của người dùng hơn như vách ngăn di động, vách ngăn kính, vách ngăn thạch cao…

Vách ngăn Việt Nam thuộc công ty nội thất Đức Khang địa điểm tại Hà Nội đi đầu thị trường về cung cấp sản phẩm, thi công các công trình vách ngăn văn phòng đẹp, nhanh và bền nhất. Bạn sẽ rất yên tâm nếu đến với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Chúng tôi luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trong mọi công trình tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc cung cấp các loại vách ngăn văn phòng chất lượng và hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

Vách ngăn văn phòng tại Hà Nội

Phân chia không gian riêng tư

Vách ngăn văn phòng phân chia khu vực làm việc của nhân viên thường là dạng vách lửng nhằm tạo ra sự thông thoáng cần thiết, tầm nhìn xa, và trao đổi với những người xung quanh khi cần thiết.

Sử dụng vách ngăn văn phòng còn có tác dụng giảm ồn, tuy tính năng này không phát huy được khả năng cách âm, nhưng cũng đủ giúp nhân viên có 1 khoảng không gian độc lập để xử lý các vấn đề mà không bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường xung quanh.

Tăng năng suất lao động

Có nhiều kiểu thiết kế vách ngăn, thiết kế theo kiểu module làm việc, phân ô, khoang… đều nhắm đến mục đích chính là giúp nhân viên tăng khả năng tập trung hơn cho công việc, phát triển tư duy độc lập. Tránh những tác động của tiếng ồn xung quanh, cũng như là sức hấp dẫn của những “hội đồng buôn chuyện”, nhờ đó mà năng suất lao động hiệu quả và tốt hơn.

Sử dụng vách ngăn văn phòng cũng giúp các lãnh đạo dễ dàng quản lý và nhận biết khi phân chia thành nhiều khu vực thành các nhóm, bộ phận… Từ đó, thúc đẩy sự phát triển về tình đoàn kết và sự cố gắng khi triển khai các công việc cần đến sự tham gia của nhiều người…

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt vách ngăn thì nên tham khảo bài viết Loại vách ngăn văn phòng nào có độ bền cao nhất? để mua được sản phẩm bền đẹp.

Vách ngăn văn phòng tại Hà Nội

Bảo vệ sức khỏe nhân viên

Tuy có vẻ hơi vô lý nhưng khoa học đã chứng minh điều này, khi sử dụng vách ngăn nó sẽ giảm thiểu sự phát tán của các vi khuẩn lây lan trong không khí giữa bạn và những người xung quanh. Bảo vệ nhân viên khỏi những tia tử ngoại bởi sóng điện thoại, máy in, máy tính… làm giảm bớt stresst do các tác động từ yếu tố bên ngoài.

Sử dụng vách ngăn có chất liệu tự nhiên như gỗ sẽ đem đến cảm giác thân thiện với môi trường, gần gũi với con người, ít có biến động về hóa chất như các loại vật dụng nhân tạo khác.

Thi công lắp đặt nhanh

Sản xuất vách ngăn thường đã có kích cỡ và quy chuẩn của nhà sản xuất, điều quan trọng là việc lựa chọn vách phù hợp đối với thực tế văn phòng, về độ dày, chiều cao vách, màu sắc, kiểu dáng có hài hòa và dễ dàng kết hợp với nhiều đồ dùng nội thất khác hay không.

Giá trị thẩm mỹ, kinh tế cao

Trong một văn phòng công sở sẽ thiếu đi tính chuyên nghiệp và ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ nếu không sử dụng vách ngăn văn phòng.Vách ngăn giúp bạn bố trí khoa học từng bộ phận, từng nhóm, khu vực đem đến giá trị kinh tế cao.

Thông tin bài viết được vachnganvietnam.vn tổng hợp