Vách ngăn văn phòng loại nào chất lượng tốt nhất

Vách ngăn văn phòng loại nào chất lượng tốt nhất

Các mẫu vách ngăn văn phòng đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các thiết kế văn phòng. Và dĩ nhiên, ai cũng muốn mua được những mẫu vách ngăn văn phòng có chất lượng tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem có những loại vách ngăn nào có chất lượng tốt nhất hiện nay nhé.

1. Vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc nỉ

Vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc nỉ là loại được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất cũng như có chất lượng tốt nhất. Sở dĩ chúng tôi nói như vậy là vì vách ngăn khung nhôm bọc nỉ có rất nhiều ưu điểm cũng như khắc phục được rất nhiều hạn chế của các loại vách ngăn khác.

Những ưu điểm của loại vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc nỉ bao gồm:

– Dễ dàng tùy chỉnh: Vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc nỉ có thể được điều chỉnh kích thước để phù hợp với diện tích và khuôn dạng của từng văn phòng. Điều này khiến cho nó có thể phù hợp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau, đồng thời cũng dễ dàng cho việc tháo lắp.

– Bền và ít bị ảnh hưởng của môi trường: Do khung vách được làm từ nhôm nên chịu ảnh hưởng rất ít của thời tiết, độ ẩm hay môi trường xung quanh. Vì vậy, nó giúp cho vách ngăn có tuổi thọ cao.

– Màu sắc đa dạng: Nếu như vách ngăn kính hay vách ngăn gỗ bị hạn chế bởi màu sắc thì vách ngăn bọc nỉ lại hoàn toàn khắc phục được điều đó. Hiện nay, vách ngăn nhôm nỉ có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Điều này giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tạo ra sự phá cách về màu sắc hay khiến cho căn phòng sống động hơn.

– Tạo được không gian riêng tư: vải nỉ vốn được đánh giá là có khả năng giảm âm khá tốt, vì vậy nó giúp cho mỗi người trong phòng có được khoảng không gian riêng tư nhất định. Nếu bạn sử dụng loại vách ngăn lửng thì bạn vẫn có thể dễ dàng trao đổi với đồng nghiệp khi cần.

– Giá thành hợp lý: Đây cũng là một trong những điều khiến cho vách ngăn khung nhôm bọc nỉ được ưa chuộng. Giá thành của các mẫu vách ngăn bọc nỉ tương đối dễ chịu. Điều đặc biệt là bạn có thể dễ dàng chọn được một đơn vị cung cấp và thi công vách ngăn này do chúng khá phổ biến.

Vách ngăn N45-05

Vách ngăn văn phòng khung nhôm bọc nỉ

2. Vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp

Nếu bạn yêu thích chất liệu gỗ thì những mẫu vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vách ngăn gỗ công nghiệp hiện nay thường được kết hợp với khung nhôm nên rất chắc chắn. Gỗ công nghiệp cũng khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên như nhẹ hơn, giá thành rẻ hơn và có khả năng chịu ẩm, chịu mối mọt cao hơn.

Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại vách ngăn với các màu sắc khác nhau. Do bề mặt của các loại vách ngăn gỗ công nghiệp thường được phủ một lớp melamine, veneer nên chúng có các màu sắc đa dạng. Khung nhôm của vách được sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn và không chịu ảnh hưởng của điều kiện bên ngoài.

Điều khiến cho các mẫu vách ngăn công nghiệp được đánh giá cao là tính thẩm mỹ. Những vách ngăn gỗ công nghiệp khiến cho văn phòng sang trọng hơn.

Vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp

Trên đây là hai mẫu vách ngăn được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ngày nay, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, người ta đã cho ra đời những mẫu vách ngăn có sự kết hợp của các vật liệu như vách ngăn nỉ – kính hay vách ngăn gỗ – kính, vách ngăn nỉ – gỗ. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn cho văn phòng của bạn. Điều quan trọng chỉ là tìm ra một đơn vị cung cấp vách ngăn thực sự uy tín. Bạn có thể xem thêm các mẫu vách ngăn văn phòng khác tại https://vachnganvietnam.vn/vach-ngan-van-phong.

Mời bạn xem thêm: Loại vách ngăn văn phòng nào có độ bền cao nhất.