6 mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2017 khiến bạn mê mẩn

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016

Vách ngăn không chỉ có tác dụng duy nhất là ngăn chia không gian mà còn tạo thẩm mỹ cho không gian sống. Nếu bạn đang có ý định chọn vách ngăn đẹp cho cầu thang của nhà mình thì đừng bỏ qua những mẫu vách được đánh giá “đẹp nhất 2017” dưới đây nhé!

Muốn mở rộng không gian và có thể khoe được thiết kế cầu thang đẹp mắt thì một tấm vách ngăn bằng kính trong sẽ là lựa chọn hợp lý. Độ sáng bóng của kính tôn thêm nét kiêu kỳ cho từng bậc thang. Chất liệu vách ngăn này rất dễ vệ sinh nên không lo nét đẹp vì xuống cấp bởi thời gian. Vách ngăn bằng kính cũng là thiết kế hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Đừng lo về độ kiên cố của những tấm vách này. Với cách sử dụng nẹp nhôm xung quanh, vách sẽ luôn vững chãi và an toàn.

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016
Kiểu vách ngăn này phù hợp với cả gia đình hoặc văn phòng làm việc. Bạn sẽ không cần dùng một bức tường chắn khiến cho cầu thang bị tối và bí. Trong trường hợp này, nếu dùng một tấm vách bằng kính, khi nhìn xuống tầng dưới sẽ luôn có cảm giác chống chếnh và thiếu an toàn. Đặc biệt, với những người cao tuổi, thì dễ thấy âu lo và choáng váng khi đứng cạnh vách kính. Hay sử dụng tấm vách bằng sắt đan lưới kiểu mạng nhện cho văn phòng để ngăn cách bàn ghế, tủ tài liệu rẻ …sẽ đem đến sự kiên cố lại có cảm giác yên tâm hơn. Chỉ cần dùng một lớp sơn bên ngoài, vách có thể biến đổi với nhiều màu sắc ưng ý cho bạn. Dù gia đình có những đứa trẻ tinh nghịch, bạn cũng có thể yên tâm với thiết kế vách cầu thang sắt dày dặn. Gợi ý thêm cho bạn những mẫu vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ sang trọng, hiện đại.

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016
Nếu bạn là một tín đồ của chất liệu gỗ sang trọng và đẳng cấp, có thể dùng vách ngăn bằng gỗ. Tuy nhiên, nếu vách gỗ kín sẽ có cảm giác nóng và khó chịu. Với thời tiết ẩm, gỗ dễ mục hoặc mối mọt, mốc. Hơn nữa vách gỗ thường cứng nhắc. Nếu bạn chọn vách gỗ sọc sẽ thoáng hơn và mềm mại hơn. Kết hợp một cây xanh ở chân cầu thang sẽ cho cảm giác những bậc thang này sẽ dẫn ta đến một vườn cây phía trước.

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016
Các vân gỗ song song được kết nối với nhau theo hình mẫu xuyên suốt một cách ngẫu nhiên. Những sọc dọc còn nhấn mạnh trần nhà và hướng sự chú ý lên trên một cách tinh tế. Trong đó các gam màu trung tính sẽ giúp tổng thể giữ được sự đơn giản, cân bằng và hài hòa.

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016
Các vách ngăn cầu thang sọc ngang sẽ nhấn mạnh tính hình học của không gian hoặc trở nên thú vị hơn khi kết hợp với các họa tiết đối lập khác như thảm sọc dọc…Mời bạn tham khảo thêm 10 mẫu vách ngăn phòng khách đẹp cho năm 2017.

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016
Ngôi nhà của bạn sẽ phá cách vô cùng với tấm vách cách điệu bằng chất liệu inox sáng bóng. Khoảng cách giữa các thanh inox này vừa hẹp để đảm bảo an toàn nhưng cũng vừa đủ rộng để đảm bảo độ thoáng. Vách ngăn inox tôn thêm nét sang chảnh cho cầu thang để mỗi bước chân của bạn mang nét quý phái hơn.

Có thể tận dụng khu vực dưới chân cầu thang kê thêm chiếc tủ gỗ ép của nội thất Hòa Phát làm nơi chứa đồ dùng, bố trí sách, thậm chí còn thiết kế riêng khu vực vui chơi cho trẻ trong khi phần trên vẫn là vách ngăn vân gỗ đơn giản.

Tham khảo những mẫu vách ngăn cầu thang đẹp nhất 2016
Thật thích thú mỗi khi bước lên căn phòng của mình được lượt qua những cuốn sách hay và ý nghĩa. Chắc chắn bạn sẽ luôn tìm được động lực cho cuộc sống.

Tại sao lại bỏ qua những thiết kế vách ngăn mới mẻ này để ngôi nhà của mình kém phần hiện đại nhỉ? Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn sáng tạo cho những tấm vách ngăn cầu thang nhà mình uyển chuyển và đẹp mắt hơn nhé!